22 tháng 9, 2014

QUÁ KINH KHỦNG!

Quá Kinh Khng! Con Gái Nht Đnh Không Nên Ăn Nhng Th Này Na
·          
Gn đây ngh sĩ H Y do t cung b dài ra (u nang sô cô la) đã được bác sĩ H Tình Văn phu thut ct b khi u, khi u này cha đy máu và máu đã b chuyn hoàn toàn sang màu ti đen. Lúc đu h nghĩ rng cô s phc hi hoàn toàn sau khi ct b khi u, nhưng không ng rng ch sau vài tháng nó li tái phát tr li, do đó cô đã lp tc tìm bác sĩ ph khoa đ chun đoán …… sau đó bác sĩ ph khoa đã hi cô y có phi thường xuyên ăn cánh gà không, cô y đã rt sc … . ti sao các bác sĩ biết được?


Chân gà , sau khi chế biến nặng và to hơn chân gà bình thường

Hooc môn gà hay thuc kháng sinh thường được tiêm ngay ti v trí cánh hay c ca con gà (nh trên Internet)
Hóa ra hooc môn gà hoc thuc kháng sinh thường hay được tiêm khu vc cánh và c gà, mà chân gà li là nơi tích tr lượng thuc kháng sinh, do đó nếu chúng ta thường xuyên ăn cánh hay chân gà, cng thêm vi nh hưởng ca s bài tiết ni tiết t n, s khiến cho nhng bn gái vn thích ăn cánh gà hoc chân gà đông lnh d b mc ung thư t cung.
Chân gà tích tr mt lượng ln thuc kháng sinh 
Mt trường hp khác v quy trình sn xut chân gà được thc hin như thế nào, chúng ta hãy cùng nhìn xem nhng người đã mo him c tính mng ca mình đ phơi bày ni tình trong ngành công nghip này:
Tôi đã nghĩ mt thi gian dài, và đã quyết đnh nói ra mt s vic mà mình biết, do bn thân đã tng làm v trí thanh tra thc phm ti mt s công ty, vì vy mà tôi mun nói ra thc trng tình hình này đ mi người biết mt chút. Mi người xem qua là được ri, còn vic đi mua hay không thì tôi không th kim soát được. Mt s người có th s nói rng tôi đến t mt nhóm li ích nào đó và đang c ý làm mt uy tín ca nhng người này, nhưng tôi xin li, tôi ch mun nói lên tiếng nói lương tri ca chúng tôi!
Tình hình chế to sn xut chân gà :
Đu tiên, chúng ta tuyt đi không nên mua nhng gói chân gà ướp mui t tiêu! B ngoài càng bt mt,thì cht lượng bên trong càng ti!
Ti sao li thế, hãy đ tôi nói cho bn biết chân gà ướp mui được sn xut như thế nào:
Tình hình chế biến sn xut chân gà :
Nguyên liu đ làm thành món chân gà ướp mui chính là chân gà, mi người đu biết điu này, nhưng hi có bao nhiêu người tng nhìn thy chân gà khi chưa thành phm (tc là nguyên liu), tôi tin rng sau khi bn xem xong s không dám mua nó đ ăn, tt c các nguyên liu ch yếu đ làm món chân gà mui tiêu ca Trùng Khánh đu được vn chuyn ch yếu t các khu vc khác ti, tt c đu là b phn ca gà. Hơn na hu hết các chân gà này đu t nhng con chết không bình thường!
Chân gà ướp mui :
Mt s người có th hi ti sao tôi li nói chc chn như vy, bi vì tt c các chân gà đu được vn chuyn đông lnh đến, hơn na trong đó vn còn dính máu ca gà, có nghĩa là, đây không phi là máu ca gà sau khi b giết m, tôi nói như vy chc mi người cũng hiu ri đúng không, và hu hết chân gà đu có dính kèm vi lông gà, da cũ và phân gà! Nhng chân gà này đu không được x lý qua  bt kỳ quá trình làm sch nào sau khi b giết m, nói đến đây, liu các bn vn còn nghĩ rng nhng chiếc chân gà đó không phi đến t chân ca nhng con gà chết, gà dch bnh na không? !
Hu hết chân gà vn còn dính lông gà, da cũ và phân gà đi kèm 
Chân Gà được vn chuyn, bước tiếp theo là làm giã đông và ct ra phân tách, điu này là bình thường, có l mi người đu cm thy không có vn đ gì, nếu như bn là mt công nhân trong cơ s sn xut chân gà, và gi d được phân vào trong gian giết m, thì bn có gi tri tri cũng không thưa, gi đt đt cũng không đáp ri, ti sao li thế? Nếu vào mùa đông thì hãy còn may mn, ít nht vn còn lnh, nhưng nếu vào mùa hè thì tht khn kh, li còn phi chu đng mùi ôi thi ca gà sau khi giã đông!
Tình hình chế biến sn xut :
Tng chng ln chân gà được xếp đng lên nhau trong nhng xô ln, ch đi đ được cho vào máy nu chín, mt công nhân bên cnh phi luôn luôn đeo mt n vào, không phi là vì đ đm bo sch s, mà đó là vì mùi ca nhng thùng cha này thc s quá kinh tm!
Tình hình chế biến sn xut :
Theo ngun tin người trong ngành chế biến tiết l, ví d đi vi nhng con gà được buôn lu, nhng  chân gà đông lnh được nhp lu này thường cha mt lượng ln vi khun và máu hôi thi, nhng người buôn bán bt hp pháp này s dng mt loi thuc ty ngâm hydrogen peroxide . Mt là có th kh trùng nhm kéo dài thi hn s dng, hai là có th loi b nhng vết bn trên b mt, khiến cho tht gà trông va trng và va ln hơn. Vì vy, sau khi được chế biến, thì so vi nhng loi chân gà được s dng phương pháp sn xut truyn thng thì chúng trông va ln va nng hơn.
S dng thuc ty ngâm  hydrogen peroxide .
Sau khi được chế biến, nhng chân gà này thường to và nng hơn so vi nhng chân gà được sn xut theo phương pháp thông thường. 
Vì vy, tôi khuyên các bn hãy ăn ít chân gà và cánh gà hơn. Tht s là quá đáng s!


            







           

8 nhận xét:

  1. Chân gà thì sợ từ lâu rồi vì biết quy trình làm trắng nó.Nhưng cánh gà thì trước đây là món khoái khẩu của mình(bây giờ ăn kiêng chỉ ăn ức gà ) .Cám ơn bạn đã cho thông tin bổ ích,vì món đó vẫn là món khoái khẩu của các con mình .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Món cánh gà luộc chấm muối tiêu là món khoái khẩu của mình đấy, còn các con cháu đều thích cánh gà chiên nước mắm. Đọc xong bài này thấy sợ quá.

      Xóa
  2. Vậy là trong con gà chỉ còn cái phao câu ăn không sợ chất độc .May mình già rồi có ăn những thứ ấy lúc nó chuyển sang bệnh cũng là lúc ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với các cụ ông thì ít độc hại hơn nhiều vì gà bị tiêm hocmon nữ nhiều nên các cụ ông cứ ăn thoải mái, chỉ sợ còn chất độc khác thì cũng nguy.

      Xóa
  3. May quá, nhà tôi không ai ăn chân gà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là tốt rồi, nhà mình từ nay cũng không ăn cánh gà nữa.

      Xóa
  4. Vào thăm nhà Cụ ,biết thêm một thông tin bổ ích, may là tôi chẳng còn mấy cái răng để mà nhá chân gà !!

    Trả lờiXóa
  5. Cụ không nhá được chân gà thì càng may, nhưng thông tin cho các con cháu, đặc biệt là cháu gái nhé.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(