27 tháng 6, 2014

CHÚC MỘT BUỔI TỐI...

HP : Các cụ ơi, hãy quên Biển Đông trong hai ngày cuối tuần đi, hãy ngủ ngon nhé. Đầu tuần lại đau đầu tiếp và tha hồ nguyền rủa láng giềng. Nói thật với các cụ là tôi ít quan tâm đến tình hình chính trị, nhưng từ khi cái giàn khoan HD-981 nó xuất hiện ở vùng biển nước ta, tôi bắt đầu theo giõi báo trí và nghe tin tức không bỏ qua tin nào về BĐ.




CHÚC MỘT BUỔI TỐI…
Hoàng hôn chạm mặt biển rồi
Chúc một buổi tối thảnh thơi an bình


Sáng dậy ra ngắm bình mình
Biển xanh, sóng lặng an bình làm sao!
Bỗng đâu cướp biển ập vào


Giàn khoan chúng cắm như ao nhà mình
Hỏi rằng bành trướng Bắc Kinh
Có cón tư cách rằng mình-nước to?...(Bí rồi xin các cụ giúp tiếp cho)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(