23 tháng 11, 2013

NGÀY NGHỈ NGHE HÁT



Gửi đến những người bạn yêu thích nứơc Nga và thích bài hát Nga. Những bài hát đi cùng năm tháng với thời gian không bao giờ cũ, mạc dù chúng đã hơn, bằng, hoặc xấp xỉ tuổi chúng ta, nhưng mỗi khi nghe, cứ như mình đang trẻ lại. Riêng với tôi những bài hát hiện đại bây giờ, tôi nghe mà không zô được. Có lẽ ở tuổi nào thì phải nghe bài hát tương tự. Chiều qua ngồi nghe những bài hát Nga, trong đó có 2 bài tôi vẫn cho vào hàng đầu ưa thích nên muốn chia sẻ cùng mọi người yêu bài hát Nga.
Hai giọng ca này cũng được rất nhiều người ưa thích, nhất là giọng ca của-Ян Френкель vừa ấm, vừa êm dịu đi vào lòng người. Ông thể hiện chính bài hát của mình một cách tuyệt vời.
В.Трошин cũng là một giọng ca đẹp, hay, rất rõ lời. Các bạn thử nghe ông ca bài "Ciều Mạc Tư Khoa" thì sẽ thấy, ai biết tiếng Nga có thể hát theo được.
Chúc các bạn ngày cuối tuần ấm cúng bên gia đình.   





1 nhận xét:

  1. Của cụ một lúc 3 bản nhạc réo chẳng biết nghe cái nào, người đọc chỉ có thể tự tắt Video cụ mới đưa và cái list nhạc ở modul phụ. Cụ muốn mọi người nghe tốt thì phải tắt cái bài tự động chạy - violon réo dắt - Secret Garden, còn cái khác ai thích nghe thì bật kẻo chúng "chửi" nhau loạn xạ. Hi Hi Hi !!!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(