15 tháng 8, 2013

BÃO MẶT TRỜ



Snowden tiết lộ thảm họa "bão mặt trời"
Cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden, tâm điểm gây sóng gió cho quan hệ Nga - Mỹ thời gian gần đây, đã công bố các tài liệu dự báo rằng một loạt sóng năng lượng mặt trời, còn gọi là "bão mặt trời" sẽ xuất hiện trong tháng 9/2013 và có thể giết chết hàng triệu người trên trái đất.


Theo những tài liệu mà Snowden có được, Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã biết về mối đe dọa này từ 14 năm trước. Tuy nhiên, chính phủ Mỹ đã quyết định giữ bí mật để nghiên cứu về vấn đề này.

Các tài liệu này, do Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang Mỹ (FEMA) lưu giữ, cho biết các đợt sóng năng lượng mặt trời cực lớn nếu kéo dài trong vòng hai tháng sẽ khiến toàn bộ nhân loại bị diệt vong.

Bão mặt trời sẽ giải phóng xung điện từ, gây nguy hiểm cho các mạch điện tử. Các mạch điện tử nhỏ nhất, chẳng hạn như vi mạch xử lý trung tâm của máy tính, sẽ dễ bị tổn thương nhất. Theo dự báo của tài liệu này, các xung điện từ từ bão mặt trời sẽ phá hủy hầu hết hệ thống điện của thế giới. 

Snowden cho biết, nếu không được chuẩn bị trước, nhân loại phải trả một giá rất đắt cho sự phụ thuộc vào công nghệ điện tử của mình. Chính lý do này đã góp phần thôi thúc Snowden quyết định công khai các tài liệu mà chính phủ Mỹ đang che giấu. Theo "người thổi còi" , nhân loại có quyền được biết điều gì sẽ xảy đến với mình, mặc cho điều đó có khủng khiếp đến như thế nào.


Theo Lê Hoàng

4 nhận xét:

  1. Nếu quả là như vậy, việc làm của Snowden là chính nghĩa. Nga giữ anh ta lại là có lợi cho loài người! Sự thật?
    Cám ơn chị đã cho biết một chuyện tầy đình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng biết thực hư thế nào, nhưng thực sự năm 2013 khí hậu toàn cầu xấu đi. Nếu đã là quy luật thì phải chịu!

      Xóa
  2. Năm ngoái lo ngày tận thế,năm nay lại lo bão mặt trời.Chúng ta cứ vui vẻ kỷ niệm 60 năm rồi ông Trời muốn làm gì thì làm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lo cũng chẳng làm được gì đâu mà, nhưng cũng cần biết, còn việc vui lên đón kỷ niệm 60 là đương nhiên rồi. MG rửa giọng đi để mà tập hát thật hay nhé.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(