29 tháng 6, 2015

HÃY ĐỌC BÀI NÀY VÀ THỰC HIỆN CHO BẢN THÂN

Nguyên nhân của bệnh tật và bệnh thoái hóa ở người lớn tuổi?
Người Nhật phân biệt bệnh tật của con người thành hai loại: bệnh lây nhiễm và bệnh của người lớn tuổi. Bệnh thoái hóa của người lớn tuổi thì không lây nhiễm và phát xuất do tuổi già như bệnh tim, áp huyết cao, tiểu đường, đau nhức gân, sưng thấp khớp, suy thận, đau nhức bắp thịt, loãng xương, co thắt bắp thịt chân, sơ cứng động mạch, tiêu chảy hay táo bón, trĩ, ăn không tiêu, đầy hơi, suyễn, hay bị sốt, dị ứng, nhức đầu, nôn mửa, bệnh răng và nướu răng, fibromyalgia, mập phì, ung thư…
 Các bác sĩ Nhật cho rằng nguyên nhân sâu xa của những bệnh này là do sự tích tụ các loại cặn bã axit trong cơ thể, máu lưu thông kém, các hoạt động không tốt của các tế bào. Vì bệnh thoái hóa của người lớn tuổi gây nên bởi tình trạng thừa axít trong cơ thể, nên việc điều trị chứng bệnh này chỉ có cách là loại axít ra khỏi cơ thể. Cách chữa trị bằng thuốc Tây chỉ là tạm thời. Nếu có thứ thuốc nào loại được axít ra khỏi nơi bị bệnh, thì nó tích tụ nơi khác trong cơ thể, gây nên những phản ứng phụ ở đó. Những nhà nghiên cứ Y khoa, đã tìm kiếm những loại thuốc để trị các loại bệnh, nhưng không có loại thuốc nào làm giảm được tính axít trong cơ thể con người. Thật ra, đa số các dược phẩm đều mang tính axít.
Axit làm đông máu:  Bạn có thể làm một cuộc thí nghiệm, chích vào đầu ngón tay, nặn ra một giọt máu, nhỏ một giọt giấm chua vào, máu sẽ nhanh chóng đông lại. Vì thế các hóa chất được sử dụng sau khi cạo râu đều có tính axít. Thông thường thì các mao quản quanh những nơi tích tụ axít trong cơ thể bị nghẹt. Vì thế bất cứ cơ quan hay mô nào gần nơi tích tụ axít trong cơ thể đều được lượng máu cung cấp kém đi, lâu ngày có thể bị tổn thương do chính sự tích tụ các cặn bả axít của chúng.
Bệnh tim, sơ cứng động mạch
Cao huyết áp: Bác sỹ Kancho Kuninaka, một trong những nhà tiên phong trong kỹ thuật điều trị bằng nước kiềm tính tại Nhật, xác nhận rằng tất cả những người cao áp huyết đều ở trong tình trạng axít tính. Ông đã thành công trong việc hạ áp huyết bằng nước kiềm tính.Nếu áp huyết luôn ở mức độ cao, thì nguyên nhân có thể là các động mạch bị hẹp lại (xơ cứng động mạch) và phải mất một thời gian lâu (có thể hơn một năm) để cho áp huyết xuống lại bằng cách uống nước kiềm tính. Việc hòa tan những phiến nhỏ và cholesterol được tạo ra, phải mất một thời gian nhưng chắc chắn là sẽ thành công. Hơn nữa, việc điều trị dài hạn này sẽ không có phản ứng phụ. Ngoài việc hạ mức độ axít trong máu vốn là nguyên do làm tăng cao áp huyết, cách chữa trị nào khác cũng đều có hại. Bác sĩ Sang Whang nói với bệnh nhân rằng, bệnh cao áp huyết không thể chữa trị được, và bệnh nhân sẽ phải uống thuốc viên hạ áp huyết, trong suốt phần cuộc đời còn lại. Trong vòng 6 tuần lễ, nạn nhân này đã uống nước kiềm tính và trị được bệnh cao áp huyết.

Các bác sĩ khuyên những người bị bệnh cao áp huyết phải ngưng ăn những thức ăn có nhiều mỡ, kiêng thịt, đường, nước ngọt và không hút thuốc. Những thứ này có đặc tính chung nào? Chúng đều rút lấy oxygen (dưỡng khí) từ cơ thể chúng ta. Chính vì vậy mà nước kiềm ion-hóa là vị cứu tinh vì nó chứa đựng rất nhiều oxygen hòa tan.
Bệnh tiểu đường: Bác sỹ Keijiro Kuwabara, người nhật đã dùng nước kiềm tính để điều trị thành công bệnh tiểu đường tại bệnh viện.  Ông báo cáo rằng nhân viên bảo hiểm 49 tuổi được bác sĩ của công ty chẩn bịnh kết luận rằng nhân viên này bị bệnh tiểu đường của người lớn tuổi và cả đời phải lệ thuộc vào insulin. Sau khi dùng nước kiềm tính trong một tháng, lượng đường trong máu của anh đã từ 300mg/dl trước đây đã xuống đến mức độ bình thường.
Bệnh thận: Khi cơ thể sản xuất ra các chất thải axít nhiều hơn, thận phải hoạt động ngày càng nhiều hơn vì cơ quan này phải lọc các chất thải axít này ra khỏi máu. Bệnh sưng thận, nhiễm độc nước tiểu, bọng đái, đều do axít tính, tình trạng này có thể được cải thiện bằng cách uống nước kiềm tính.  Nước này cũng giúp kiểm soát được áp suất thẩm thấu của thận.  Những viên sạn cũng được tạo nên trong môi trường chung mang tính axít cao. Những muối trong sạn là loại muối axít do sự kết hợp của calcium và magnesium để giảm đi độc tính của các axít phosphoric và uric.
Nước kiềm tính uống với số lượng nhiều sẽ hạ độ axít trong nước tiểu và trung hòa axít hay ngăn không cho tạo nên axít.
Bệnh loãng xương: Cấu trúc bộ xương trong cơ thể của chúng ta là một “ngân hàng calcium”. Khi tình trạng của cơ thể trở thành nhiều axít thì nó tự quân bình bằng cách lấy chất calcium từ xương, làm cho chúng giòn và dễ gãy. Việc dùng nước kiềm tính lâu dài có thể ngừa được sự tàn phá này, vì nước kiềm tính chứa đựng calcium ion-hoá có thể hàn gắn lại được sự hủy hoại này.
Bệnh khớp: Những dạng khác nhau của bệnh đau nhức và sưng khớp là do sự tích tụ của axít trong những khớp xương. Y khoa hiện nay không có cách trị liệu nào hữu hiệu cho các loại bệnh thoái hóa này. Vì bệnh này gây đau nhức nên tự nhiên người ta dùng thuốc giảm đau, nhưng các loại aspirin đều mang tính chất axít tính và cơ thể lại gây đau nhức hơn cho các khớp.
Bệnh suyễn và dị ứng: các loại bệnh dị ứng nói chung là kết quả của hệ thống miễn nhiễm bị hệ thống phòng thủ tự động của cơ thể hướng dẫn sai, tạo nên những kháng thể chống lại những chất vô hại. Các bác sĩ không biết tại sao những sự việc này xảy ra ở một số người.
Những bác sĩ Nhật cho rằng đó là tình trạng xáo trộn hệ thống miễn nhiễm vì dư thừa axít. Nhiều người sau thời gian dùng nước kiềm thì chứng dị ứng giảm đến mức không còn gây phiền phức gì.  Người ta thường nói rằng bệnh suyễn không trị được, nhưng cơn suyễn có thể cắt đứt với phương pháp trị liệu bằng nước kiềm tính.
Bệnh mập phì: Khi chúng ta ăn quá nhiều carbohydrates mà không thể đốt cháy chúng được thì chúng trở thành acid mỡ. Trọng lượng dư thừa là axít mỡ, axít mỡ thường tụ dưới da, đặc biệt quanh vòng eo; riêng đàn bà thì còn tích tụ ở hông và đùi.
Khi so sánh gương mặt người trẻ và người già, ta sẽ thấy sự khác biệt là lớp mỡ dưới da mặt. Da của người già không nhận được nhiều máu như da của người trẻ do đó mất đi tính đàn hồi và phải cần nhiều mỹ phẩm để che đi đường nhăn. Sự tích tụ mỡ là quá trình lâu dài. Bất cứ một phẩu thuật hút mỡ nào cũng có thể gây phản ứng phụ. Sau khi giải phẩu gương sẽ trông trẻ ra, nhưng không tồn tại lâu vì tình trạng axít trong cơ thể vẫn còn đó và sau một thời gian mặt sẽ mập phì lại.
Phương pháp trị liệu tốt nhất là uống nước kiềm tính trong vài năm, không chỉ để loại bỏ mỡ và đường nhăn trên mặt, mà còn có thể giảm mức độ axít trong cơ thể; những đường nhăn biến mất, sắc mặt tươi trẻ một cách tự nhiên, không có phản ứng phụ. Nhưng quá trình này đòi hỏi một thời gian lâu dài.
Bệnh truyền nhiễm: Bệnh truyền nhiễm không do tích tụ của axít, nhưng người uống nước kiềm tính có được tính miễn nhiễm cao có thể chống lại những bệnh truyền nhiễm. Vì những người có nhiều khoáng chất kiềm có thể loại những tế bào axít chết một cách nhanh chóng hơn.






4 nhận xét:

  1. Mình đã từng đi dự hội thảo về nước kiềm tính rất hay, nhưng máy làm ra nước kiềm tính của Nhật rất đắt. Có người đã mua máy của TQ rẻ hơn và đã uống nước kiềm tính vài năm nay rồi mà mình thấy vẫn mắc nhiều bệnh tật...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này thì mình không giám khẳng định vì chỉ mới uống thôi. Mình không tự làm mà đặt người ta mang đến. Ở SG có hãng sản xuất nước này, không đắt, chỉ 50.000/bình 19 lít.

      Xóa
  2. Cám ơn HP nhiều, tôi đã đọc hết, vì nhiều bệnh của chính mình và đang hoành hành mình rất ác liệt. Kiềm hóa quả thực VÔ CÙNG KHÓ, con Ly bị UT vú mấy năm nay cũng đang phấn đấu kiềm hóa, nhưng quá khó.Nó hoàn toàn kg được ăn đồ muối từ lâu rồi..Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc ở HN cũng có bán loại nước này, TN thữ tìm trên mạng xem ỡ khu vực gần đấy có thì đặt họ mang đến tận nhà mà. Chúc hai mẹ con khỏe nhé.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(