21 tháng 6, 2015

MAO TRẠCH ĐÔNG NÓI GÌ VỀ VN

Mời các bạn xem di trúc của MTĐ và di trúc của Hoàng Đế Trần Nhân Tông để lại cho đời sau của họ. Tổ tiên chúng ta đã biết nước Tàu cả ngàn năm chưa bao giờ coi chúng ta là bạn, nhưng hiện nay lãnh đạo nước vẫn đem 16 chữ vàng và 4 chữ tốt mà họ ban cho ta ra để làm "bùa". Vẫn biết là ta kém họ về mọi mặt, nhưng ta có thể đánh họ bằng ngòi bút, bằng tiếng nói, bằng biểu tình phản đối...để thể hiện lập trường của miìh, nhưng rất buồn là tuyệt đối không làm gì. Dân chúng, tức quá, phản đối bằng cách tự phát thì dẹp và bắt bớ...Sao vậy mọi người ơi???

17 nhận xét:

  1. Hình như các LĐ Đ và NN bận quá nên chẳng mấy ai đọc và thấm nhuần.
    "Con ngu hơn cha, là nhà vô phước".

    Trả lờiXóa
  2. "Con ngu hơn cha, là nhà vô phước, câu này quá hay, cả nước mình vô phước và rồi mất nước luôn, lúc ấy thì vô phước vừa vô gia cư!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúng mày thì khôn như ai... chúng mày khôn chúng mày giỏi thì lãnh đạo đất nước này đi. hay đéo đủ trình độ. lũ ngu.

      Xóa
    2. Một thằng súc vật chỉ biết cắn sủa và vục mõm vào máng

      Xóa
    3. Nặc danh14:46 25/6/17

      Bây giờ muốn làm lờ đờ còn cần nhiều yếu tố khác nữa bạn ơi, khôn và giỏi chưa đủ đâu.

      Xóa
    4. Nặc danh17:36 26/6/17

      Nói thì nghĩ chứ bạn, làm lãnh đạo mà k làm đc nghỉ cho ng khác thay. Đầy ng giỏi mà đâu có đc làm? GS Ngô Bảo Châu tại sao k về làm cho đất nước?

      Xóa
  3. Họ chẳng bận đâu chị ạ. Họ biết nhưng vì quỳên lợi và quá xơ cứng nên... cứ nhắm mắt làm theo ...chán thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bao giờ đất nước ta mới ngẩng đầu lên được?, Buồn quá.

      Xóa
  4. Mất cảnh giác với chúng là mất nước như chơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cũng biết điều đó, nhưng phải làm gì?, bọn chúng thì luôn chờ thời cơ đến là cướp?

      Xóa
  5. Nặc danh00:00 24/6/17

    Đối với chúng mềm nắn,rắng buông,không nhân nhượng mãi được!

    Trả lờiXóa
  6. Đã viết về danh nhân của dân tộc, phải đúng lịch sử.Đã biết chê trách những truyện hư cấu không thật như truyện Lê văn Tám thì không nên xuyên tạc tiền nhân.Câu chữ của chủ blog chính xác đến đâu về bài viết của Mao trạch Đông nếu như di huấn của Phật hoàng Trần nhân tông bị biạ đặtCung cấp tư liệu cho chủ blog:chủ blog đã đọc quyển tiểu thuyết lịch sử Huyền Trân công chúa của Hoàng Quốc Hảichưa?Đấy chính là “nguồn” của “di chúc”:Huyền Trân công chúa là một phần trong bộ trường thiên dã sử Bão táp triều Trần. Bộ này gồm 4 tập: Bão táp cung đình, Thăng Long nổi giận, Huyền Trân Công chúa, Vương triều sụp đổ – được xuất bản lần đầu trọn bộ năm 2003.

    Hãy đọc đoạn này, ở chương 14 tiểu thuyết Huyền Trân công chúa:

    (…) Vua Nhân tôn thở dài:

    – Vậy chớ quan gia và các khanh có ngờ rằng đấy lại chính là chủ ý của triều đình nhà Nguyên không?

    Mọi người ngơ ngác. Vì không có ai ngờ một nhà nước lớn như thế, lại xui dân gây sự bất hòa với lân quốc bằng những điều nhỏ mọn, mà ngay đám tiểu nhân cũng không bao giờ làm. Vua Nhân tôn nói với giọng ngùi ngùi:

    – Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Vả lại, phải xem đây là mưu của người Trung quốc. Chỉ người Trung quốc mới nghĩ ra các thứ mẹo vặt ấy. Ngoại trừ những điều nhân nghĩa ra, thì các nhà cai trị Trung Hoa không việc gì là họ không làm. Từ những việc kinh thiên động địa đến việc táng tận lương tâm, miễn sao họ có lợi. Cũng nên nhớ, đây còn là quốc sách truyền thống của người Hoa Hạ (Người Trung quốc xưa thường cho dân tộc mình là nòi giống đẹp đẽ nhất hoàn vũ, nên gọi là Hoa Hạ); từ ngày họ mới lập nước tới nay. Các người có nhớ hồi đánh giặc Thát, ta chỉ ngại cái đám mưu sĩ người Tống, đầu hàng nhà Nguyên, lẩn vào trong đó. Cho tới khi trừ được bọn Lý Hằng, Lý Quán rồi ta mới yên tâm đánh bọn Thoát Hoan, Tích Lệ Cơ Ngọc. Bọn người Thát, trước sau gì cũng không nuốt nổi Trung Hoa. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung quốc. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn: Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu… (hết trích).
    Đừng làm cái việc đáng xấu hổ , nó chỉ chứng minh sự ít đọc , ít hiểu biết thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi công dân Việt Nam, Mỗi Đảng viên, mỗi cán bộ các cấp chính quyền, Mỗi cán bộ các cấp của Đảng hãy đọc và ghi nhớ Lời Mao để truyền đời cho con cháu, thế hệ mai sau lời của Mao Trạch Đông đó mà cảnh giác đề phòng.Chớ có mù quáng mà coi Trung Quốc là bạn. Người Tàu thâm lắm chúng bằng mặt nhưng chưa bao giờ bằng lòng với Việt Nam ta cả. Cuối đời Lê Duẩn đã khẳng định : "Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp không đội trời chung".Rất tiếc là hiện nay núp dưới chiêu bài kinh tế người Tàu đã có mặt khắp mọi miền trên đất nước ta...Nhà nước ta đã ký với nhà nước Tàu nhiều dự án kinh tế lớn mà những dự án này đã và đang kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.Vậy là ta đã mất cảnh giác mắc mưu Tàu rồi. Bây giờ gỡ ra thế nào đây???. Phải tránh xa Tàu thì Việt Nam mới ngóc đầu lên được.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh11:21 25/6/17

    Hay hoi Ng phu Trong se ro cau tra loi "...goi ra the nao day??? "

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh23:45 25/6/17

    Họa mất nước từ trong mà ra. Còn bất kỳ kẻ thù nào chúng ta đều ko sợ.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh08:51 26/6/17

    Đọc tới đây thấy ngậm ngùi quá. Quá ngậm ngùi. Ngùi rồi ngậm bao nhiêu công sức của bậc tiền nhân

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(