24 tháng 7, 2014

CÓ TIN ĐƯỢC KHÔNG?

Dương Yến Ngọc từng chia sẻ sẽ có một máy bay nữa của Châu Á gặp nạn khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến tai nạn của máy bay Đài Loan ngày 23/7.
 Dương Yến Ngọc - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 khiến dư luận xôn xao vì khẳng định biết trước thảm họa MH17. Bởi sau hảm họa MH17, Dương Yến Ngọc thay vì chia sẻ những lời thương tiếc trên trang cá nhân như nhiều siêu mẫu khác, cô đã khẳng định:
Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân “Cách đây 1 năm mình nhận được một nguồn tin dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và một hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó”. Không những thế, cựu siêu mẫu còn cho biết sẽ có một thảm họa rơi máy bay nữa xảy ra là của hãng hàng không khác của Châu Á nhưng không phải Việt Nam. Dương Yến ngọc khẳng định thêm.
 Sau lời chia sẻ, Dương Yến ngọc đã chịu không ít “gạch đá”. Nhiều ý kiến cho rằng, cô người mẫu đang kém nổi muốn dựa vào sự này để đánh bóng tên tuổi, hay đây chỉ là một chiêu PR “rẻ tiền”. Tuy nhiên, tối qua (23/7), cả thế giới một lần nữa bàng hoàng và đau xót trước thông tin máy bay Đài Loan rơi khiến ít nhất 47 người thiệt mạng.

4 nhận xét:

  1. Hay là cô ấy có giác quan thứ 6 chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể như thế, cũng có thể do một nguồn tin tỉnh báo tin cậy, thân thiết với cô này báo trước.

      Xóa
  2. Dạo này máy bay rơi liên tục, mỗi lần con, cháu đi máy bay cứ lo ngay ngáy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một nhà tiên tri đã doán rằng năm 2014 có nhiều con chim sắt rơi từ trên trời xuống. Có lẽ là thật rồi.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(