28 tháng 7, 2014

LỜI NHÀ TIÊN TRI: NHỮNG CHIẾC MÁY BAY...

Lời nhà tiên tri: Những chiếc máy bay rơi và Nga sẽ mang lại hoà bình
- Cách đây 5 thế kỷ, nhà tiên tri Nostradamus đã có những tiên đoán kinh hoàng về năm 2014; trong đó, lời tiên tri "những chiếc máy bay sẽ rơi từ trên trời xuống" khiến nhiều người rùng mình.
Tai nạn máy bay liên tiếp xảy ra khiến nhiều người rùng mình nghĩ đến sự trùng hợp với lời dự đoán năm 2014 của Nostradamus - một nhà tiên tri nổi tiếng ở thế kỷ 16. Trong suốt cuộc đời mình, ông có hơn 1.000 lời tiên đoán mà quá nửa chúng đã trở thành sự thật.

Nostradamus cũng có 10 lời tiên đoán về năm 2014. Trong đó, ông cho biết những chiếc máy bay sẽ rơi từ trên trời xuống. Thực tế, vụ máy bay MH370 bị mất tích, máy bay MH17 bị bắn rơi, máy bay GE222 của Đài Loan gặp nạn, hay mới đây nhất là máy anh của hãng hàng không Algeria gặp nạn do bão cát khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Nhất là khi, những tai nạn này liên tiếp xảy ra trong thời gian ngắn.
Nostradamus tiên đoán rằng một vị vua phía bắc đến từ Aquilon (ám chỉ Nga) sẽ giúp thiết lập hoà bình và trật tự thế giới. Người ta chưa bao giờ được thấy Mỹ và Nga cùng đứng về một phía, đặc biệt trong vấn đề xung đột ở Syria. Nếu lời tiên đoán này trở thành sự thật thì năm 2014 có thể thế giới sẽ chứng kiến một cuộc "thay máu" mới về trật tự thế giới.

Ngoài ra, nhà tiên tri Nostradamus còn tiên đoán về một số thảm họa có thể xảy ra trong năm 2014 này như: Obama sẽ là vị thổng thống cuối cùng của nước Mỹ hay số phận của Israel.
Nostradamus đã tiên đoán chinh xác về chiến thắng của Barack Obama trong cuộc bầu cử năm 2013. Ông cũng nói thêm rằng Obama sẽ là tổng thống cuối cùng của Hoa Kỳ. Tiên đoán này ám chỉ rằng nước Mỹ sẽ sụp đổ hay sẽ phải nhường vị trí đệ nhất siêu cường cho một quốc gia khác?

Nostradamus cũng tiên đoán rằng những biến đổi bất thường của thời tiết sẽ xảy ra thường xuyên hơn và thảm họa thiên nhiên với sức tàn phá khủng khiếp sẽ xuất hiện nhiều hơn. Lời tiên tri nói: “Nước sẽ dâng lên còn mặt đất sẽ dần sụt xuống bên dưới”.
Nostradamus nói rằng Nhà Trắng sẽ dùng những trò chơi chiến tranh với các vương quốc Arab. Mối quan hệ căng thẳng của cả hai bên chưa bao giờ trở nên dễ dàng, nhất là trong cuộc chiến chống khủng bố.
Hà Thanh (Tổng hợp).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(