15 tháng 2, 2014

MỘT NGÀY VALENTINE TUYỆT VỜI

MT NGÀY VALENTINE TUYT VI
Bình thường vào ngày rằm tháng riêng các cụ bà thường đi chùa cầu bình an cho cả gia đình, năm nay ngày này lại đúng vào ngày lễ TÌNH NHÂN nên kế hoạch thay đổi. Một bạn có trang trại ở Đức Hoà-Long An đăng cai tổ chức họp mặt các cựu SV, NCS trường MGU tại trang trại để mừng ngày lễ TÌNH NNHÂN. 
      Chúng tôi, gồm 12 người có mặt tại nhà K.Liên, hơn 9 giờ xe chạy thẳng đến Long An, chủ nhà liên tục cập nhật thông tin xem đoàn đi đến đâu, xe chạy 1g30 phut thì tới. Một trang trại thật đẹp, rộng, mát, nhiều cây trái và đầy đủ tiện nghi, phải nói là một chuyến du lịch sinh thái trên cà tuyệt vời. Nó tuyệt vời ở chỗ : nghỉ ngơi ở đây người nào cũng thấy khỏe ra. Trang trại này ở kế bên khu vườn lạ Long An, nơi mà hàng ngày có rất nhiều người đến đây nghỉ ngơi, an dưỡng-chữa bệnh. Hơn thế nữa, khu trang trại này được nhà Kinh Dịch học Nguyễn Đỗ Ngạc chọn hướng theo phong thuỷ, đo năng luợng rất kỹ. Theo anh Ngạc nơi đây năng lượng rất cao cho nên một số nhà khoa học có điều kiện đã rủ nhau mua đất lập thành một làng để nghỉ ngơi khi về hưu, ở đây người khỏe, nhẹ nhõm và sảng khoái.
 Trước khi đi, tôi cảm thấy người không khỏe, cả DK cũng mệt, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm đi, đến buổi chiều tối trở về SG ai cũng vui, khỏe và phấn khở.
      Chúng tôi được chủ nhà-bạn Vũ văn Tiễu đón tiếp rất nồng nhiệt. Nghỉ ngơi một lúc thì ra quầy bar uống nước, nghe nhạc. Phải nói là Tiễu đầu tư vào khu này khá nhiều và công phu, quầy bar ở đây không kém những quầy bar ở SG là mấy, ngoài ra còn có cả Spa, khắp vườn có lều, có võng nằm nghỉ, ai muốn thưởng thức cái gì thì tuỳ ý. Đặc biệt, ở đây Tiễu chỉ làm nơi nghỉ ngơi cho gia đình và đón tiếp bạn bè, không tiếp khách du lịch.
       Khi tất cả mọi người đã khỏe lại sau một chặng đường dài thì chủ nhà đưa một bó hoa hồng cho các cụ ông tặng cho các cụ bà, tuy nhiên, nếu gọi các cụ thì cũng chưa hẳn là đúng vì cũng có một em U-50, mấy cụ U-70, còn lại là U-80 cả rồi, nhưng thật sôi nổ, ồn ào, nét mặt ai cũng rặng rỡ đón nhận những bông hồng mang đầy tình yêu bạn hữu. Sau khi tặng hoa là sự ngọt ngào của kẹo socola do chính chủ nhân trao cho từng người.
     Buổi trưa, chúng tôi được mời ăn cơm, nhưng phải gọi là bữa tiệc mới đúng vì quá nhiều món ngon “Cây nhà, lá vườn” do một cô cháu gái chế biến. Sau bữa cơm trưa, nghỉ ngơi thoải mái, chiều lại lại cà phê, bánh kẹo, thật thanh thản vô cùng.
     Lúc chi tay, các cụ bà đều có bầu, người bầu to, kẻ bầu nhỏ do chủ nhà tặng, chỉ có điều các cụ chỉ mang bầu mà không bao giờ sinh.
     Cám ơn gia chủ Vũ Văn Tiễu đã cho chúng tôi có mộ ngày Valentine tuyệt vời.  

Mời các bạn xem một số ảnh (Máy của tôi chụp không đẹp lắm, những máy khác chụp rất đẹp, nhưng các cụ ấy không tham gia blog) 

Lối vào trang trại




  Bầu của các cụ đây
Cặp đôi hoàn hảa
Từ trái qua : Phương, Lan, Yến, Cầm, Ngọc, N.Tâm, Tâm (Khóa Tiễu, không học ở Moskva), áo hồng đứng là Liên, bên cạnh là Hạnh (không phải Hạnh Khắc).



Chúc tình yêu ngọt ngào như thỏi Socola



Tại phòng khách




Tranh thủ trước khi về


Hẹn gặp lại .






11 nhận xét:

  1. Chúc mừng cụ Faina đã có một ngày Valentine tuyệt vời về mọi phương diện. Nhìn ảnh thấy các cụ đều tươi vui trẻ đẹp. Có một số nhân vật nhìn rất quen mà không nhớ là ai. Có phải Tiễu khoa hóa không? Nếu là vị ấy thì hối đầu khi bạn ấy mới sang học tôi được phân công giúp đỡ đấy, chả hiểu bạn ấy còn nhớ mình không, cùng khóa vị này có Toại Hóa Lý ĐHTH đã mất, Dự từng làm Sếp ở TC Dầu khí. Sao các cụ không mời được ô Thoảng, Soa, Lập, v.v.... nhỉ. Cụ bà tóc bồng cao có phải là Cầm phu nhân cố TT VVK không ấy nhỉ, tôi không thấy Liên, Tâm hay không nhận ra??? Xin gửi lời thăm đến tất cả mọi người nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin trả lời cụ từng câu :
      - chính xác là Tiễu đó đấy, nhưng chắc không nhớ cụ
      - Sếp Thoảng đang ở HN, Soa, Lập thì không gọi vì tổ chức bất thình lình ( Cái nhóm này đã mấy lần gặp nhay rồi, chỉ thêm có K và H thôi)
      - Chính xác là phu nhân cố TT VVK đấy
      - cụ xem lại ảnh đi, có Tâm, Liên, chị Yến sơn ca, có Ngọc, P.Lan cùng khóa với N.Tâm, chi có 4 người là cụ không biết thôi. Chúc cụ cuối tuần vui khỏe.

      Xóa
    2. Hoàn vào xem lại ảnh, tôi có ghi tên để H nhớ ra từng người.

      Xóa
  2. Các cụ bà đẹp vậy ai mà chả muốn tặng hoa?
    CHÚC MỪNG CHỊ NHÂN NGÀY VA LUNG TUNG NGỌT NGÀO...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn ST, các cụ bà phấn khởi nên có phần đẹp lên. Chúc những ngày cuối tuần yên vui, hạnh phúc.

      Xóa
  3. Cũng là về thăm trang trại nhưng cách tổ chức của gia chủ thật chu đáo và nội dung phong phú quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy KyGai ạ, chủ nhà rất dí dỏm và chu đáo. Lúc này DK không khỏe lắm, nên tôi lấy cớ là Hội MGU bắt đi, tôi nói với Hạnh phải cùng đi và Hạnh đồng ý. Khắc lên đấy nằm nghỉ một chút là khỏe, KyGai có thấy sắc diện của cụ ấy khỏe mạnh không?.
      Chúc bạn luôn yêu đời, hạnh phúc.

      Xóa
  4. Chúc chị có một ngày tình nhân rất tình về mọi mặt. Vườn của chủ nhà đẹp quá, và lối đi vào cũng đẹp. Nhưng em vãn thích vườn của em, vì nó là của em. Người đời đã nói ;Ta về ta tắm ao ta , Dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn... Em nói đùa đấy, chẳng qua là sự chống chế đó thôi, vì có một chút tị nạnh, mình không được bằng người đó mà ..Chúc chị vui khỏe và vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Oanh, tị nạnh để đi lên bằng người là điều tốt. Tục ngữ Nga có câu : đi làm khách rất thích, nhưng ở nhà vẫn hơn.
      Chúc Oanh khỏe luôn nhé.

      Xóa
  5. Chúc mừng Các cụ có một ngày Valentin thật vui vẻ. Nhìn các Cụ ai cũng vui tươi, mạnh khỏe và rất đẹp lão. Mong rằng luôn luôn được gặp nhau như thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn N.Ánh và xin nhận lời cúc, sẽ cố gắng thực hiện những buổi đi chơi như thế này.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(