7 tháng 1, 2013

TRÁI SUNG CHỮA TAN SỎI MẬT

Mời tham khảo qua đương link dưới đây giới thiệu về tác dụng chữ sỏi thận của http://www.nuiansongtra.com/index.php?c=article&p=3984.

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn cụ đã giới thiệu bài thuốc hay.

    Trả lờiXóa
  2. Ở chỗ viết bài mới trên thanh menu có ô nhỏ chèn ảnh, chèn video, cắt bài .... cụ cứ để chuột vào từng ô một nó sẽ hiện chức năng lên, cần gi cụ nhấn vào đó rồi tiếp tục như nó bảo. Cụ hãy chịu khó để chuột vào tất cả các ô trên thanh menu để thử nghiệm thì sẽ biết các chức năng của nó.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi củng đã làm như cụ nói, thử từng Ô, nhưng chữ ở trên iPad nố quá nhỏ, lại phải dùng ngón tay để chỉ nên không chuẩn (iPad không dùng chuột), cụ biết không, dùng ngón tay để điều khiển rất khó nó cứ chạy lệch qua lệch lại rất lâu. Ông S thì ôm cái iPad hầu như 24g, vì ông ấy không có việc gì làm, lại không muốn ra ngoài. Còn 3 tuần nữa tôi về có lẽ sẽ không có vấn đề gì khi có máy tính. Chúc cụ khoẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Sang blog mới lúng túng quá P ạ,rất muốn gặp bạn bè nhưng không biết đường đi vì trình độ kém quá.Rất nhớ P,mong được gặp nhau luôn.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:15 12/4/13

    Nhờ các trang Phật giáo tôi đã giữ được túi mật.

    Tôi bị Sỏi túi mật ! Đó là kết quả chính xác của các Bác sĩ qua những giấy siêu âm, và nhận được những lời khuyên của các Bác sĩ : “Hãy đến bệnh viện cắt bỏ đi !”
    Tôi khủng hoảng tinh thần thật sự, vì tôi mới có 23 tuổi, tôi tên là Lưu Thị Trang , quê tôi ở Ninh Thuận, tôi đang tạm trú tại 150 Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây thạnh, Quận tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.
    Tôi là sinh viên đang học lớp điều dưỡng
    Từ năm 2008 tôi đã thường xuyên đau bụng , đau cạnh sườn phải, đau vắt đến vai lưng, ăn không được, ăn thì ói hết, sức khỏe sa sút, không còn tinh thần đi học nữa, khi đi khám Bác sĩ mới phát hiện sỏi mật, đến khám ở đâu cũng nhận câu “mổ lấy sỏi mật” hoặc câu “ hãy cắt bỏ túi mật” của các bác sĩ !
    Tôi lên mạng Internet dò tìm và rất vui mừng tìm gặp bài “Trái sung chữa tan sỏi mật điều ít ai biết”, của Bác lương y Phan Văn Sang có nhiều trên các trang Phật giáo như đường link:
    http://www.daophatngaynay.com/vn/cuoc-song/7011-Trai-Sung-Chua-Tan-Soi-Mat-Dieu-Ma-It-Ai-Biet.html

    Tiếp đến nữa là bài “Hiệu quả từ trái sung chữa tan sỏi mật” là kết quả hết sỏi mật của bé Hoài Linh ở Quảng Nam cũng trang daophatngaynay.com theo dường link :
    http://www.daophatngaynay.com/vn/cuoc-song/8121-Hieu-Qua-Tu-Trai-Sung-Chua-Tan-Soi-Mat-.html

    Và nhiều đường link khác . Tôi vô cùng mừng rỡ, tôi tin rằng những trang mạng Phật giáo rất uy tín không thể nói sai nên vội gọi điện thoại của Bác lương y Sang số 0902323549 đã có sẵng trong bài, được bác hướng dẫn, nhưng mình tự làm chưa chắc bằng Thầy thuốc nên tôi tìm đến Phòng khám của Bác ờ số 7 Nguyễn văn Nghi, Phường 7 Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
    Đến nơi Bác khám và lấy thuốc trái Sung của Bác đã qua bào chế gia giảm và được Bác tận tình hướng dẫn cách kiêng ăn những gì và hái thêm các loại thảo dược khác nấu uống kết hợp hằng ngày để chóng khỏi bệnh và đỡ tốn tiền.
    Theo sự hướng dẫn của Bác Lương y, tôi dùng kết hơp uống cả 2 đã có kết quả giảm đau , ăn uống được từ giữa tháng 2 năm 2012 đến 28 tháng 12 năm 2012, tôi đi siêu âm lại thật vui mừng khi được kết quả hết sỏi mật .

    Hôm nay tôi thật sự biết ơn Internet và các trang mạng Phật giáo, vì nhờ có Internet và các trang Đạo Phật mà tôi giữ được túi mật đến ngày hôm nay, là một phần gia tài quý giá lớn nhất của con người, không có bạc vàng nào sánh được.
    Nếu không có Internet và bài viết của Bác Lương y Sang thì hôm nay có lẽ túi mật của tôi đã không còn mà bệnh thì chưa chắc đã hết, vì nghe nói dù mổ hay cắt túi mật, vài năm sẽ tái phát và ăn uống kém.
    Internet nhà nước Việt Nam và các trang mạng Phật giáo đã giúp tôi giữ được túi mật đến ngày hôm nay..
    LƯU THỊ TRANG

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(