2 tháng 1, 2013

Du Đông tới San-Jose

Vào ngày 29/12/12 nắng đẹp chúng tôi cùng ông xã và cháu ngoại thăm Bảo tàng lịch sử tự nhiên (The Musei of Natural Istory) thuộc Viện Hàn lâm California tại San-Francisco, thăm Cầu Cổng vàng nổi tiếng nơi đây (The Gold Gate Bridge)- thành phố này có nhiều người Nga và Ucraina sinh sông, cố đi tìm một nhà hàng Nga để thương thức món thịt nướng (Schasluk) và soup cải đỏ (Bóch). Nhưng rất buồn là các nhà hang ăn Nga đều đóng cửa sớm. Bực mình về lại San-Jose ăn lẩu zê, tiết canh zê và nhiều thứ dê khác rất ngon. Sau đó đi một vòng thành phố coi nhà Ma nổi tiếng Winchester (bá tước Winchester)có 126 buồng tọa lạc trong khuôn viên 6 ha. Nay là Di sản của Tp. San- Jose để mọi người vào thăm. Tiếp đó, chúng tôi đi thăm ngôi nhà Quỷ. Có điều kiện sẽ mời coi V.clip. Từ chỗ chúng tôi ở đến San-Jose đi xe khách 50 chố hết 6 h (khoảng 800 km). Xe chạy nhanh và êm trên Free Way không có trạm thu phí, hành khách được phát đồ ăn thức uống và lại không bị hành hạ.

6 nhận xét:

  1. Chúc mừng hai cụ đã có chuyến du ngoạn thú vị. Cụ ghi lại sau về kể cho chúng tôi nghe và xem ảnh, video nhé.
    Năm Mới chúc hai cụ vạn sự như ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi phải khen cụ đấy vì Hà Nội lạnh không kém gì bên này mà cụ vẫn chạy tenis như mùa thu. Chỗ tôi ở phải ra ngoài mới có sóng vì ởtrong nhà kín quá,ĐT về VN không tốn kém lắm đâu, muốn gọi cho cụ, nhưng giờ khác nhau nên hơi khó. Tôi có gọi được cho Lệ. Chúc cụ KHOẺ, chơi tenis đều.

      Xóa
  2. Xin chia sẻ bệnh tình của anh Sương. Cái bệnh này gọi là . Biết rằng cháu ngoại không để ông bà thiếu thứ gì, kể cả rượu bia, nhưng thiếu bạn hiền. Thôi, ráng 1 tháng nữa là anh S hết bệnh ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lệ à, hôm Tết hai ông cháu với bạn của XÍ Ngầu uống rượu và ăn lẩu, thịt nướng, hai thằng cháu say lăn quay ra ngủ, còn ông già tỉnh như sáo, đấy là còn đang ốm và không có đối thủ. Năm nay cụ ấy cũng yếu hơn nhiều so với năm ngoái. Cố chửa chân đi nhé. By by.

      Xóa
  3. Chị đi du lịch thích quá đi. Chúc anh chóng lành bệnh nhé! Em cũng đã sang Mỹ 1 lần thôi, đi làm việc mà chị. Đi chơi và xem được ít thôi nhưng cũng đã chị à!

    Trả lờiXóa
  4. Thực ra là đi thăm các cháu, nhưng Noel vá Tết các cháu được nghỉ 2 tuần, lại có người quen ở San Jose nên có dịp đi chơi, gia đình bạn của con trai mình ố đấy, cậu ấy nhiệt tình lắm, đưa đi chơi khắp nơi. Ở bên này không thiếu các món ăn VN, ở khu Sài Gòn nhỏ, đi chợ người Việt như đi chợ Bến Thành vậy. ST đi công tác thì không đi được nhiều nơi, nhưng thế củng đủ rồi.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(