5 tháng 1, 2013

ĐẶC ĐIỂM MỘT SỐ HỒ Ở VIẸT NAM

Năm mới mời thăm quan một SỐ HỒ ở Việt Nam Rộng lớn nhất: hồ Ba Bể. Yên ổn nhất: hồ Trị An. Buồn tẻ nhất: hồ Than Thở. Chậm chạm nhất: hồ Con Rùa Thơm tho nhất: hồ Xuân Hương. Sính ngoại nhất: hồ Tây. Sắc nhọn nhất: hồ Gươm Hữu nghị nhất: hồ Hòa Bình Nổi danh nhất: hồ Dầu Tiếng. Quậy nhất: hồ Lắc. Nghiêm khắc nhất: hồ Cấm Sơn. Bạc bẽo nhất: hồ Tam Bạc. Ướt át nhất: hồ Thủ Lệ. Thư thái nhất: hồ Thanh Nhàn.

11 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cám ơn bạn đả chia se, chúc vui vẻ, thoải mái ngày cuối tuần.

      Xóa
  2. Thật thú vị với những cái tên của VN, nếu nó mà đúng nghĩa đen thì nhiều khi hai đấy cụ nhỉ. Đọc bài của cụ vui thật. Chúc cụ cuối tuần vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai nghĩ ra những cái tên ấy thật thú vị và thông minh. Nghe tin Hà Nội sắp tới lạnh lắm, cụ giữ gìn sức KHOẺ nhé, lạnh quá thì đừng đi chơi tenis nữa. Ở bên này sáng sớm và đêm thường là trên dưới 3-4 độ, còn buổi trưa thì 18-20 đỗ. Tôi có E-Mail cho B.Hà mấy lần, nhưng toàn là con nó nhận và trả lời. H.Chi rất lễ phép và lịch sữ.

      Xóa
  3. ở HÀ NÔI cụ muốn đọc sách thì đến hồ VĂN CHƯƠNG ,muốn nghe chuông thì thăm hồ NGỌC KHÁNH,muốn yên tĩnh đến hồ THIỀN QUANG và muốn giàu nhanh thì xuống tắm HỒ THÀNH CÔNG!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn cụ Như Thanh, tôi đã đi khắp đất nước để tìm các HỒ thế mà lại bỏ quên Hà Nội, may mà cụ lại bổ sung vào Bộ sưu tập để thêm phần phong Phú, cụ nào còn có những HỒ nữa thì cho xin để bổ sung thêm.

      Xóa
  4. Cụ NT siêu thật, cụ có nhiều hồ rất đạt yêu cầu của cụ Faina đấy. Tôi ở gần hồ Bảy mẫu thì ở đó có gì hai cụ, mách cho biết để tôi đi tìm.

    Trả lờiXóa
  5. Cụ Tiến Hoàn ở gần HỒ Bẩy mẫu thì cụ hãy phát triển ngành nông nghiệp thì sẽ giầu to, không phải tìm tòi gì ở đâu xa. Chúc cụ bội thu trong vụ mùa tới.

    Trả lờiXóa
  6. Ai sưu tầm những cái tên rất hay và ý nghĩa do DÂN đặt.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết ai, nhưng trong đó có cụ Như Thanh đóng góp mấy cái tên rất hay. Chân cẳng ra sao rồi, hôm rồi gặp nhau có vui không?

    Trả lờiXóa
  8. Hồ địa chủ là Hồ Bảy Mẩu, còn hồ Ba Mẫu là hồ phú nông ( theo tiêu chuẩn thời CCRĐ )

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(