10 tháng 12, 2015

NHỮNG BỨC ẢNH...

NHỮNG BỨC ẢNH-HIỆN TƯỢNG KHÓ GIẢI THÍCH

Các nhà khoa học phải bối rối trước những hiện tượng khó hiểu đã xảy ra trong lịch sử.
Những vòng tròn kỳ lạ tại phía Tây Châu Phi
Những hình vòng tròn như chiếc nhẫn cổ tích huyền bí này trải dài rộng khắp sa mạc Namibia, phía Tây Châu Phi. Chúng có đường kính khác nhau từ 2 m đến 15 m được nhiếp ảnh Thomas Dressler tình cờ chụp lại khi anh ghé thăm nơi đây.

Vòng tròn bí ẩn trải rộng khắp sa mạc Namibia
Những vòng tròn kỳ lạ là một trong những bí ẩn lớn nhất của tự nhiên, được người dân địa phương cho là hơi thở của thần Rồng trong đất đã làm cháy các đám cỏ tạo thành các vòng tròn. Còn người yêu khoa học viễn tưởng cho là sản phẩm của chuyến viếng thăm đến từ người ngoài hành tinh.
Nguồn gốc các vòng tròn đến từ đâu và chúng xuất hiện từ khi nào cho đến nay vẫn chưa ai tìm ra. Chỉ biết chúng gây tò mò và thu hút khách du lịch khắp thế giới muốn đến tận mắt chiêm ngưỡng.
Bức ảnh Freddy Jackson :
Năm 1919, Freddy Jackson đã vô tình bị giết chết bởi cánh quạt máy bay khi anh đang làm việc. Hai ngày sau, phi đội của anh có tổ chức chụp ảnh chung nhưng khi bức ảnh được hoàn thành họ hoàn toàn bị sốc. Jackson đã chết hai ngày trước vẫn xuất hiện trong ảnh cùng các đồng đội khác.

Khuôn mặt Freddy Jackson xuất hiện trong ảnh hai ngày sau khi chết
Thậm chí bức ảnh được chụp vào chính ngày cử hành tang lễ cho Jackson. Người ta tin rằng linh hồn Jackson không ý thức được về cái chết của anh nên vẫn hiện về để chụp ảnh cùng đồng đội như kế hoạch đã định sẵn.
Bức ảnh nhà thờ Worstead
Mùa hè năm 1975, vợ chồng bà Diane và Peter ghé thăm nhà thờ St Mary’s tại Worstead, Anh. Tại đây, ông Peter đã chụp lại bức ảnh vợ mình đang nhắm mắt ngồi cầu nguyện một mình ở khu ghế băng dài. Bà vừa trải qua phẫu thuật cắt túi mật và đang trong quá trình điều trị phục hồi.
Sáu tháng sau, khi cho các vị khách trong bữa tiệc tại nhà riêng xem những bức ảnh kỳ nghỉ hè trước đó, tất cả đều phải thốt lên kinh ngạc. Một người phụ nữ bận chiếc mũ và quần áo cũ sáng màu rõ ràng đang ngồi ngay sau bà Diane.


Người phụ nữ xuất hiện khi bà Diane đang cầu nguyện
Quá tò mò, hai vợ mang bức ảnh quay lại nhà thờ Worstead để hỏi thăm cha sứ và ông đã kể cho họ nghe truyền thuyết tại địa phương về hồn ma người phụ nữ có tên White Lady, thường hiện lên để chữa lành bệnh tật cho những người ốm đau. Tuy nhiên White Lady có thực sự tồn tại hay không và người trong bức hình là ai cho đến nay vẫn chưa ai giải thích được.
Bức ảnh về người phụ nữ bí ẩn sống sót trong thảm họa 11/9
Bức ảnh được chụp vào ngày 11/9/2001 khi tổ chức khủng bố Hồi giáo Al-Qaeda lái máy bay lao thẳng vào tòa tháp đôi tại trung tâm thương mại thế giới tại Manhattan, New York làm 2.974 người thiệt mạng.

Người phụ nữ bí ẩn vẫy tay cầu cứu sự giúp đỡ 
Người phụ nữ trong ảnh đã sống sót và đứng trên mép tầng thứ 97 nắm chặt cột trụ, vẫy tay cầu cứu sự giúp đỡ. Theo như một số phương tiện truyền thông Mỹ thì người phụ nữ tên là Edna Cintron, 46 tuổi, một nhân viên công ty bảo hiểm Marsh & McLennan.
Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn báo chí về cái chết của vợ, chồng của Edna Cintron chưa bao giờ đề cập đến bức ảnh gây xôn xao dư luận này. Thêm vào đó, tài liệu lưu trữ tại công ty Marsh & McLennan về Cintron cũng không có phần nào nhắc đến bức ảnh trên. Vậy cô là ai? Làm sao có thể sống sót? Chuyện gì đã xảy ra với cô ? Tất cả đến nay vẫn còn là một bí ẩn.
Bức ảnh tại cung điện Hampton Court
Bức ảnh được lấy từ camera an ninh tại cung điện Hampton Court thuộc khu vực Greater Londan, Anh mùa đông năm 2003. Suốt 3 ngày, nhân viên an ninh đã được gọi đến để đóng một trong cửa thoát hiểm tại khu triển lãm của cung điện. Ngày đầu tiên băng ghi hình từ camera cho thấy các cửa bị mở toang ra với lực đẩy cực mạnh không rõ nguyên nhân.

Hình dạng giống như khung xương đột nhiên xuất hiện đóng cánh cửa
Ngày thứ hai điều tương tự xảy ra, nhưng lần này là một hình dạng giống như khung xương đột nhiên xuất hiện trong trang phục cũ kỹ cổ xưa dành cho đàn ông đã mở và đóng cánh cửa lại. Những cánh cửa lại tự mở ra vào ngày thứ 3, nhưng không thấy thêm hiện tượng lạ nào khác.
Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận. Ông OSullivan, chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu về các hồn ma thuộc Trường đại học Tâm Linh, London, Anh tin rằng đó là hồn ma của vua Henry VIII, người khét tiếng tàn bạo đã chết từ năm 1547.

Bức ảnh Grey Lady xuất hiện sau lưng khách tham quan
Hampton Court nổi tiếng là cung điện gây ám ảnh nhất xứ sở sương mù từng được gia đình Hoàng gia Anh sử dụng nhưng nay đã trở thành triển lãm cho khách vào thăm quan. Ngoài hình dạng được cho là bóng ma của vua Henry VIII, cung điện còn thường xuyên xuất hiện tiếng la hét của Catherine Howard, bà vợ thứ 5 của vua bị hành quyết vì tội ngoại tình năm 1541 từng khiến hai khách thăm quan ngất xỉu tại chỗ.
 Và đặc biệt là bóng ma Sybil Penn, còn được gọi là Grey Lady một y tá từng chăm sóc cho nữ hoàng Elizabeth I chết vì bệnh đậu mùa năm 1562, xuất hiện sau khi ngôi mộ của bà bị đào xới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(