28 tháng 11, 2015

KINH NGẠC CON ĐƯỜNG Ở MỸ...

Hình như trái đất đang nổi giận vì sức tàn phá của con người đã làm thay đổi cấu trúc của tự nhiên?. Mời các bạn xem chuyện lạ xẩy ra ở một con đường tại Mỹ :


Kinh ngạc con đường ở Mỹ bông dưng “dạy sóng”

Nhiều chuyên gia địa chất cho tới nay vẫn chưa thể đưa ra lời giải thích phù hợp cho hiện tượng một con đường ở Mỹ bỗng dưng "dậy sóng".
Thanh Nga (theo Daily Mail)
Sau chừng nhiều giờ đồng hồ, một con đường Mỹ bỗng chốc trở nên nhấp nhô một cách khó hiểu, buộc nhà chức trách phải ban hành lệnh cấm người dân di chuyển qua nơi nay.
Con đường Mỹ bỗng dưng dậy sóng đó có tên Vasquez Canyon nằm ở thung lũng Santa Clarita thuộc Hạt Los Angeles. Nhà chức trách nước này buộc phải ban hành lệnh đóng con đường này vô thời hạn.
Các bức ảnh lan truyền trên các báo và mạng xã hội cho thấy, con đường bất đầu nhô lên kể từ hôm 19/11. Hàng loạt đất đá bắn tung tóe trên mặt đường vào hôm 23/11.
“Đây không còn là một con đường này. Nó là một ngọn núi đang di chuyển và khiến con đường trở nên nhấp nhô như vậy”, nhân viên phòng Công cộng thuộc hạt Los Angeles, ông Paul Funk nói.
Những quan chức địa phương cho biết, họ không có lý do rõ ràng nào để giải thích nguyên nhân hiện tượng con đường trở nên như vậy. Thực tế, không có hoạt động địa chất nào xảy ra vào hôm 19/11 ở khu vực trên.
Một số người cho rằng, nước ngầm chảy dưới đất có thể là nguyên nhân gây nên hiện tượng này. Các cột điện và đường dây bên đường cũng bị lật.
Một giáo sư ngành địa chất cũng đưa các sinh viên tới đây để xem xét hiện tượng kỳ lạ này.




2 nhận xét:

  1. Trước đây đã có chuyện hố tử thần khủng nuốt chửng nhiều ô tô một lúc ở Mỹ. Nay lại có chuyện con đường "dậy sóng " .Trái đất cũng đang biến đổi không lường được !

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ do biến đổi khí hậu toàn cầu như đã biết trong đó có những chi tiết như thế này xẩy ra ở mọi nơi trên thế giới. Đã đến lúc con người phải chịu sự trừng phạt của Thượng Đế ?

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(