7 tháng 11, 2014

MỘT THÓI QUEN KINH HOÀNG

HP : Thế nào cụ DK cũng lại nói tôi hay đưa chuyện giật gân, chuyện này không những giật gân mà giật cả người vì một thói quen quá ghê sợ. Tôi tin là có thật.
Sc: Tn ti "quý bà ma cà rng" M
Nếu được sự đồng ý của người hiến tặng, “quý bà ma cà rồng” Julia Caples có thể hút máu trực tiếp ngay trên cơ thể họ.
Trong 30 năm qua, “quý bà ma cà rồng” Julia Caples đều đặn mỗi tháng uống khoảng 2 lít máu của những người hiến tặng tự nguyện.
Nếu được sự đồng ý của người hiến tặng, “quý bà ma cà rồng” Julia Caples có thể hút máu trực tiếp ngay trên cơ thể họ.
Julia Caples có sở thích uống máu bắt đầu kể từ khi mới 15 tuổi. Trong lần đầu được hôn, cô bé Julia đã cắn bạn trai mình.

Quý bà ma cà rồng Julia Caples.
“Đó là bản năng tự nhiên của tôi và tôi thích mùi vị của nó. Tôi luôn bị thôi thúc để làm như vậy mà không thể giải thích được tại sao. Nhưng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn. Tuy nhiên, sau nụ hôn đầu đó, bạn trai không bao giờ hôn tôi thêm lần nào nữa”, Julia trả lời trong một cuộc phỏng vấn với Barcroft Media.
Câu chuyện của “ma cà rồng” Julia càng ly kỳ hơn khi bà chia sẻ, người chồng cũ của mình cũng có sở thích uống máu tương tự. Họ đã kết hôn trong một nghĩa địa và sau khi thề nguyện sống bên nhau trọn đời, họ thể hiện tình yêu của mình bằng cách hút máu lẫn nhau.

Quý bà ma cà rồng tìm được nhiều người tình nguyện hiến tặng máu.
Tuy nhiên, khi cậu con trai Alexi ra đời, cặp vợ chồng “ma cà rồng” quyết định phải ngừng uống máu người để đảm bảo Alexi có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.
Theo đó, ông Donald là người từ bỏ thói quen uống máu. Julia thì không. Dù hiện nay cặp vợ chồng ma cà rồng không còn sống cùng nhau nhưng ông Donald vẫn nhấn mạnh, “quý bà ma cà rồng” là một người mẹ tuyệt vời và không bao giờ để thói quen đáng sợ của mình ảnh hưởng đến con cái.
“Quý bà ma cà rồng” còn có biệt danh là “Hoa hồng đen” cho biết, bà tìm được nhiều người hiến tặng máu thông qua mạng internet nhưng có nguyên tắc phải gặp mặt trực tiếp trước khi hút máu những người này. Ngoài ra, “quý bà ma cà rồng” cũng đề nghị tất cả những người hiến tặng máu phải xét nghiệm để đảm bảo họ không mắc bất cứ bệnh về máu nào.
“Khi tôi uống máu, tôi cảm thấy khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Tôi biết rằng, về mặt khoa học, máu không có nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng có lẽ có những điều bí ẩn mà chúng ta chưa khám ra”, quý bà Caples khẳng định. Đồng thời, “quý bà ma cà rồng” cũng nhấn mạnh, mình trẻ đẹp ra, tràn đầy năng lượng và có quá trình lão hóa chậm hơn so với những người không uống máu.
Thói quen quái dị của Julia đã khiến bà trở nên nổi tiếng khắp thế giới, nhất là trong cộng đồng tín đồ của ma cà rộng.
Tuy nhiên, cô con gái 24 tuổi Ariel của quý bà ma cà rồng không ủng hộ, thậm chí, ghê sợ thói quen của mẹ. Còn con trai của quý bà Julia cho biết, anh bắt đầu nghi ngờ mẹ mình chính là một ma cà rồng thực thụ. Song bất chấp điều đó cũng như các nguy cơ sức khỏe tiềm năng, quý bà ma cà rồng Julia Caples không có ý định từ bỏ thói quen hút máu.
Theo Kiến Thức


8 nhận xét:

  1. Eo ơi, chị à...Vậy là có cả một cộng đồng macarong ư chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị không biết, nhưng có những người nghiện uống máu là có thật.

      Xóa
  2. Nhìn con mắt bà ta ,tôi có cảm giác ghê sợ ,vì vậy chuyện này tôi tin là có ở mức độ nào đó- nghịa là có thích hút máu nhưng được người cho tự nguyện với lượng máu ít . Không hiểu sao lại có người tự nguyện cho ? Nếu dùng từ ma ca rong người ta có cảm nghĩ đó là kẻ bắt người rồi hút máu đến chết .Chuyện này xếp vào loại giật da thôi -chưa giật gân đâu bạn HP ạ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi hiểu, những người tự nguyện cho máu ở đây là những người có hoàn cảnh khó khăn họ không dùng từ "BÁN" mà dùng từ "Tình nguyện cho" mà thôi. Bà này đến bệnh viện cũng phải mua máu thì mua trực tiếp ở ngoài tốt hơn.
      Giật da là tốt rồi, có nghĩa là chỉ nổi da gà thôi phải không?

      Xóa
  3. Sợ quá đi mất, lại có người còn tình nguyện hiến máu cho bà ta nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ bán đấy, không ai điên mà phải đi làm xét nghiệm để được cho máu.

      Xóa
  4. Ghê quá !!!!! Xem mà thấy lạnh cả người như lên cơn sốt rét. Cám ơn bạn đã cho biết thêm 1 tin rùng rợn. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc đọc bài này tôi cũng nổi da gà, nhưng xét cho cùng họ hút máu người cũng như mình ăn tiết canh vậy. Bà này không hút máu bừa bãi mà lựa chọn máu sạch, còn những người ham ăn tiết canh thì không hề lựa chọn nên có người mất mạng.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(