2 tháng 5, 2014

AI THÔNG MINH HƠN AI ?

Cái gì đi lên với ba chân và đi xuống với bốn chân?

Một luật sư và một người cao niên ngồi cạnh nhau trên một chuyến bay dài .
Chàng luật sư nghĩ rằng người cao niên rất ngớ ngẩn và nghĩ rằng mình có thể lừa được ông ta một cách dễ dàng.  
Tiề...tiền


Vậy là anh chàng hỏi người  cao niên có muốn chơi một trò chơi vui nhộn không.
Người cao niên đang mệt mỏi và chỉ muốn có được một giấc ngủ ngắn, vì vậy ông ta từ chối một cách lịch sự và cố gắng chợp mắt một chút.
Chàng luật sư vẫn năn nỉ, nói trò này chơi rất vui... "Tôi hỏi ông một câu, nếu ông không biết câu trả lời, ông chỉ phải trả cho tôi có $ 5.00. Sau đó, ông hỏi tôi một câu, nếu tôi không biết câu trả lời, tôi sẽ trả cho ông những $ 500,00" anh ta nói.
Việc này khiến người cao niên lưu ý, và để giữ cho tay luật sư im lặng, ông đồng ý chơi trò chơi kia.
Chàng luật sư đặt câu hỏi đầu tiên. "Khoảng cách từ Trái đất đến Mặt trăng là bao nhiêu?"
Người cao niên không nói một lời, ông lẳng lặng thò tay vào túi mình rút ra một tờ năm đô và trao nó vào tay luật sư.  
Trả lời đi anh bạn


Bây giờ, đến lượt người cao niên. Ông ta hỏi chàng luật sư, “Cái gì đi lên với ba chân và đi xuống với bốn chân?”
Anh luật sư dùng máy tính xách tay của mình gắng kiếm đủ mọi thứ tài liệu tham khảo mình có thể tìm thấy trên mạng.
Anh ta gửi E-mail cho tất cả những người bạn thông minh của mình, tất cả đều vô ích. Sau một giờ tìm kiếm, cuối cùng anh bỏ cuộc...  
Bó tay....


Anh ta đánh thức người cao niên dậy và trao cho ông ta $ 500.00. Người này nhét túi $ 500.00 và quay ngay lại với giấc ngủ của mình.
Tay luật sư vẫn băn khoăn bực bội bởi chưa biết câu trả lời. Anh ta đánh thức người cao niên dậy và hỏi: "Được rồi, thế cái gì đi lên với ba chân và đi xuống với bốn chân vậy?”
Người cao niên đút tay vào túi, lấy ra đưa cho anh chàng luật sư 5,00 $, rồi đi ngủ trở lại. 
Thua toàn diện.


Nhớ đừng gây chuyện với những người cao niên nhé!




--

8 nhận xét:

  1. Tôi xin góp một chuyện vui về thách đố
    Sáng sáng ở ven kênh NHIÊU LỘC SG ,có 2 ông bà nét mặt hết súc nghiem trang dắt nhau đi bộ ,họ không rời nhau nửa bước . Một nhóm thiếu nữ tinh nghịch thấy ô bà già quá nghiêm nên mới nghị ra trò : Đố đứa nào dám đến ôm hôn ô lão mà không bị bà lão tát mắng...,trong số đó có một đứa nhận làm nhưng xin để đến sáng mai ,với sự trì hoãn đó ,nó chấp nhận điều kiện :nếu bị tát mắng nó sẽ chiêu đãi cả nhóm chầu ăn sáng thượng hạng .
    Sáng hôm sau cả bọn theo dõi ,con bé từ từ tiến tới chỗ 2 ông bà ,nó dang tay ra và ôm hôn ông già thắm thiết ,sau nó cũng ôm hôn bà già một cách lấy lệ .
    Con bé quay lại ,bọn bạn chịu thua, chúng hỏi tại sao mày làm được kì tích ấy .Nó giải thích :tao biết khu vực ông bà ấy ở phố TRẦN KHÁNH DƯ ,tao biết ông bà này xưa ở QL TQ, nên khi tiến tới gần tao nói ,chào 2 bác cháu là con bố ĐẠI ,dân QL với 2 bác đây,cháu yêu bố ,yêu QL,yêy 2bác ! thế là tao ôm hôn vô tư ,mà ông bà ấy làm sao mà nhớ được bố ĐẠI nào ,tao nói đại vậy thôi .
    Bắt chước anh ĐOÀNH ,CHUYỆN này t6i tặng vợ chồng HUYỀN ĐỒNG và vợ chồng GIANG KÍNH .tôi không chuyên văn , chỉ có tấm lòng QL thôi nhé (ở blog ĐOÀNH, T PHÚ tặng chuện cho T HOÀN )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn người có tấm lòng
      Bề ngoài tưng tửng, bên trong sáng ngời
      Cù Lờ, huynh- muội ta ơi
      Bên nhau, ta hãy trọn đời vì nhau.

      Xóa
  2. Câu chuyện rất thú vị ,người già với khinh nghiệm thámg năm sống của cuộc đời chỉ cần mẹo vặt cũng thắng cả công nghệ hiện đai
    Đôi QL thuần chủng Kính Giang,rất thú vị khi mỗi sáng được đi quanh bờ khè và tình huống anh Khăc đăt ra chắc chắn phải như vậy .H-Đ sẽ đi bộ mỗi chiêu quanh bờ kè nên tình huống ấy sảy ra sẽ cảnh giác để không bị lừa !
    Trộm nghĩ nếu trường hợp ấy sẩy ra với đôi K-H thì cháu bé khia cũng không bị tát vì Hanh đã " nhiễm"tình yêu QL chẳng khác nào các QL "thuân chủng " .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng-Huyền cũng là một cặp đôi hoàn hảo, thuần chủng QL nên phải cảnh giác, có thể sẽ bị một cậu hay một cô nào đó lừa, còn K-H thì không dẽ bị lừa đâu, đôi này chỉ có 1/2 dòng máu QL nên tỉnh lắm. Dân QL ôm DK thì tạm tha, còn người ngoài thì dề bị ăn củ đậu lắm.

      Xóa
  3. Câu chuyện của Hồng Phương Đặng rất thú vị. Còn chuyện của các đôi K-G, H-Đ, K-H thì khó lường trước, vì biết đâu các bạn ấy đã học được nhiều chiêu rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Chúng ta tự hào vì ông cụ trên máy bay thắng tay luật sư nhiều mưu mô, nhưng lại ít kinh nghiệm nên thua phải không cụ. Còn các cụ QL cũng học được kinh nghiệm để ứng sử trong mọi tình huống.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là đừng coi thường người cao tuổi, chàng luật sư kia không chỉ mất 500 đô mà quan trọng là anh ta tự đánh mất mình.

    Trả lờiXóa
  6. Gừng càng già càng cay, các cụ là loại gừng già đấy. Đúng là vừa mất tiền lại mất chính mình!.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(