23 tháng 3, 2013

NGƯỜ CHA VÔ NHÂN TÍNH

H.Phương-bài này không mới, nhưng tôi tin là nhiều người chưa đọc, hơn nữa trường hợp người bố vô nhân tính này ,tuy không nhiều, nhưng cũng không phải duy nhất. Đây cũng là một hồi chuông báo động về vấn đề ĐẠO ĐỨC ở đất nước chúng ta đang xuống cấp trầm trọng.


Y bắt đứa con gái 9 tuổi của mình “làm chuyện người lớn” dù đang mang trong mình HIV.
Ngày 27/8/2012, Tòa án nhân dân TP. Hải Phòng xét xử công khai vụ án hiếp dâm. Bị cáo là Bùi Ngọc Thắng (SN 1977) ở 47B/145 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Đau đớn thay bị hại là con gái ruột của Thắng, cháu Bùi Thị N (SN 2001). Từ khi sự việc bị bại lộ, Thắng bị bắt (ngày 19/10/2011) đến nay, vụ án này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi sự ác độc hơn thú dữ của người cha và sự thiếu quan tâm đến con của người mẹ. Sự thật được phanh phui, chắc chắn nhiều người bàng hoàng đến đớn đau…

Người cha vô nhân tính
Thắng là con út trong gia đình có 8 người con. Thắng không đủ nghị lực để thoát khỏi kiếp làm “nô lệ” cho ma túy.
Thắng nghiện nặng nhưng hắn vẫn lấy vợ, một người quê ở Phú Thọ. Người vợ này trắng trẻo, “mỏng mày hay hạt”. Năm 2001, họ sinh cô con gái và đặt tên là N. Ai cũng mừng cho cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ. Thế nhưng, không chịu đựng được cuộc sống thiếu thốn, nghiện ngập, vợ Thắng quyết định ly hôn và bỏ lại con cho chồng nuôi.
Thực chất, từ ngày bố mẹ chia tay nhau, cháu N ở với bà nội, do bà nội chăm sóc là chính. Thắng bỏ nhà, lang chạ khắp nơi, con gái muốn ở đâu thì ở, ăn với bà nội hay tự ăn với ai, có đi học hay không… Thắng không cần biết. Bị hàng xóm “nhắc nhở”, Thắng giải thích rằng: Nhà Thắng ở cạnh nhà mẹ đẻ nên cháu N ăn, ở với bà luôn, hàng xóm không cần phải quan tâm giúp.
Sự việc đau lòng không chỉ dừng lại ở đó. Đoàn Văn Sức (SN 1979) ở thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP. Hải Phòng hiếp dâm cháu N và bị hàng xóm phát hiện. Sức là con nuôi của chị gái Thắng. Sức gọi Thắng bằng cậu và gọi cháu N là em. Theo lời khai của Sức tại cơ quan điều tra thì những lần Sức đến nhà bà, mẹ nuôi chơi, thấy cháu N lủi thủi ở nhà một mình nên đã nảy sinh tà ý, thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. Sức ép cháu N phải “chiều” mình và sau mỗi lần như vậy, Sức cho cháu N tiền và đe dọa không được kể với ai.
Khi Thắng biết chuyện, con gái mình bị Sức hiếp dâm, y đã không ngăn chặn, tố cáo với công an mà còn bắt cháu N kể và “diễn” lại quá trình bị Sức hiếp với mình. Thắng đã tiến hành hiếp con gái 2 lần với tất cả hành vi thú tính nhất. Thắng mở phim sex cho con xem để cùng “làm chuyện người lớn”. Thắng khai tại cơ quan điều tra rất rùng rợn rằng: Hắn tự cởi đồ của mình, cởi đồ con gái, bắt con gái xem phim sex và làm các động tác quan hệ tình dục như người lớn… Hiếp con xong, Thắng bắt con đi tắm và đèo con đi ăn đêm, coi như không có chuyện gì xảy ra.
Hành vi loạn luân, hiếp dâm chính con gái mình của Thắng chỉ bị phát hiện khi Sức hiếp dâm cháu N, bị cháu N chống đối, kêu la. Hàng xóm phát hiện rồi báo cho mẹ của cháu N biết, mẹ cháu đã đưa cháu đến trụ sở công an phường tố cáo. Tại đây, N đã khai ra chuyện đồi bại của Sức và của bố đẻ mình.
Tâm hồn sỏi đá của cháu bé 9 tuổi
Theo một điều tra viên của vụ án, cháu N sống trong môi trường đó nên rất dạn dày. Khi ra đến cơ quan công an, cháu không tỏ chút ít sợ sệt nào mà trong lời khai còn thể hiện sự dạn dày đến mức khó tưởng đối với một đứa trẻ mới 9 tuổi (năm 2011 – bé N mới 9 tuổi). Cán bộ điều tra nữ lấy lời khai của cháu N trước sự giám hộ của mẹ cháu vờ hỏi N những câu hỏi đơn thuần liên quan đến việc bị hiếp, cháu N phản đối rằng: “Bố cháu làm với cháu như thế này cơ, không phải như cô hỏi đâu”. Rồi N cầm bút bi tả lại hành động mình bị bố hiếp như thế nào cho điều tra viên xem. Vị điều tra viên nữ này lạnh tóc gáy khi thấy cháu N quá dạn dĩ. Mẹ cháu ngồi bên cạnh khóc không ngớt.
Vị điều tra viên nam, trực tiếp điều tra vụ án này nhớ lại: “Khi nhận được tin tố cáo, chúng tôi xác minh rất nhanh và ra lệnh bắt khẩn cấp Sức và Thắng. Hơn 30 năm trong nghề, tôi chưa bao giờ “va” phải vụ việc khủng khiếp đến như vậy. Sức, Thắng bị xử lý trước pháp luật là điều dĩ nhiên nhưng để con bị xâm hại đến mức như vậy thì mẹ của cháu N cũng đáng trách”. Cũng theo vị điều tra viên này thì Thắng đã từng có một tiền án trước đó. Thắng chưa bị bắt về các tội liên quan đến ma túy nhưng là thành phần bất hảo, luôn trong “sổ đen” của cơ quan công an. Thắng là đối tượng nghiện bị nhiễm HIV”.
Bà hàng xóm của gia đình cháu N cho biết: Từ khi cha mẹ bỏ nhau, cháu N bơ vơ. Cháu ở nhà một mình, bố thì đi đâu đó suốt ngày, có khi vài ngày cũng không về nhà. Cháu chỉ nhận được sự chăm sóc của bà nội. Bà nội thì già, đau yếu luôn. Từ khi vợ chồng bỏ nhau, mẹ cháu N rất ít về thăm con. Nghe nói, mẹ cháu N đã có niềm vui mới với người khác, ở nơi khác. Bà hàng xóm bức xúc nói: “Mẹ cháu N biết chồng nghiện, không thể chăm được con, vẫn để con cho Thắng chăm, ra đi một mình… Bố cháu N thực hiện hành vi đồi bại thì sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng nhưng mẹ cháu N cũng cần nhìn lại mình vì đã để con cho người chồng mất hết tính  người nuôi dưỡng.


16 nhận xét:

  1. Khủng khiếp quá, rùng rợn cả người!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy tên Thắng này không nên nhốt tù mà phải loại hắn ra khỏi xã hội loài người.

      Xóa
  2. Đọc câu chuyện này thấy ghê sợ, rùng mình và vô cùng căm giận Phương ạ. Căm giận Thắng, Sức, và không thể cảm thông trong cách đối xử vô tâm của mẹ cháu N được. Không biết lớn lên N có thể trở thành một phụ nữ bình thường và có cuộc sống hạnh phúc được không? Xót xa quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trâm thấy không, lớp trẻ bây giờ bỏ nhau dễ dàng quá và để lại cho những đứa trẻ sau khi cha mẹ ly hôn hậu quả thật khó lường. Trong trường hợp này, loại trừ người cha ra, mình thấy tội của người mẹ còn nặng hơn vì cô ta biết người chồng không có khả năng nuôi con, nhưng vẫn bỏ con lại.

      Xóa
  3. Thương tâm quá. Bọn dã man vô lại kia phải xử tử, còn người mẹ hãy đem con về chăm sóc, nuôi dạy cho đến khi nó trở thành người để lấy công chuộc tội.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy người mẹ đáng trách hơn, chỉ còn cách sửa tội lỗi của mình, như Hoàn nói, là đem con bé về nuôi dạy bảo và an ủi nó.

    Trả lờiXóa
  5. Xã hội đã quá loạn ly. Những kẻ Vô nhân cách đã quá nhiều. Nhà tù cũng không thể chứa hết và khhông cải tạo được họ trở thành người lương thiện. Làm sao bây giờ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những loại người như tên này phải loại khỏi xạ hội loài người.

      Xóa
  6. Không biết súc vật có những hành động như những tên này không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Súc vật, những chủng loại cấp thấp, có thể có những hành động như thế này, nhưng đây là con người có trí tuệ, có tư duy mà hành động không bằng súc vật thì không thể chấp nhận được.

      Xóa
  7. Thằng cha này là đồ SÚC SINH !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó là một loại quỷ mang hình người.

      Xóa
  8. Khủng khiếp . Em Thật thấy buồn nôn khi đợc tin này. Giết cái thằng ấy đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cũng căm ghét con người này, nhưng nhìn xa hơn thì nhiều người tội còn nặng hơn, họ đã làm cho cả dân tộc này mất đi TÂM ĐỨC, hay đúng hơn là đang mất đi!.

      Xóa
  9. Toàn những người vô tâm: Bố, me, anh, cả... bà cháu nữa! Còn thằng bố thì...là đồ cặn bã thối tha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gia đình là một xã hội thu nhỏ, xã hội có phồn vinh thì gia đình mới hạnh phúc, đây cũng là một minh chứng cho cái xã hội chúng ta đang sống.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(