11 tháng 1, 2017

ĐỪNG BỎ QUA BÀI NÀY BẠN NHÉ

MUST READ!
Đừng bỏqua bài viết này
90% mọi người đều có thói quen này!    
Tìm khắp các phòng trong nhà vẫn không nhìn thấy cô ấy, sau đó phát hiện thi thể cô ấy mặc bộ đồngủ nằm trên sàn phòng tắm, hơi thở, và nhịp tim đều đã đứt.
Các bác sĩ cho biết côấy có khả năng do nín tiểu quá lâu rồi bất ngờ đi tiểu, gây ra sự hưng phấn quá mức cho thần kinh, và bàng quang thông khoái quá nhanh, khiến tụt huyết áp, nhịp tim đập mạnh, suy não do đó gây ra tiểu tiện ngất. Tuy nhiên, sau khi ngất xỉu, không được điều trị kịp thời dẫn đến cái chết đột ngột.
Căn cứ vào việc đi vệsinh khoảng 6-8 lần trong một ngày, cuộc sống của hầu hết mọi người có khoảng 2-3 năm ở trong nhà vệ sinh. Cùng với thời gian tắm, thì thời gian trong nhà vệ sinh thậm chí còn lâu hơn như vậy, nhưng bạn có biết? Phòng tắm là nơi gây ra rủi ro cao nhất trong ngôi nhà.
Trong thực tế, nhà vệ sinh đã trởthành địa điểm có tỷ lệ tử vong cao nhất nơi mà các nhân viên cứu cấp thường ra vào nhiều nhất.
1 Đứng dậy đột ngột gây chóng mặt do bệnh tim mạch và mạch máu não cũng do bệnh nhân ngồi xổm trong nhà vệsinh quá lâu, đứng dậy nhanh chóng sau khi bài dịch có thể gây trào ruột, thiếu máu não, chóng mặt, hoa mắt, té ngã và những người lớn tuổi dễ bị tổn thương. Ngoài ra, bệnh nhân huyết áp cao thì buổi sáng huyết áp sẽ tăng cao hơn, nhiều người có thói quen thức dậy là vào nhà vệ sinh để ruột bài tiết, vì vậy nhà vệsinh là nơi thường xảy ra tai nạn nhiều nhất.
2 Bài tiết dùng lực có khả năng gây đột tử khi khí lực dồn vào đột ngột, cơ bụng và cơ hoành co rút mạnh mẽ, do đó làm tăng áp lực ổ bụng, làm cho huyết áp tăng đột ngột có thể dẫn đến đột quỵ, tiêu thụ oxy của cơ tim tăng đột ngột có thể gây đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim và rối loạn nhịp tim, nghiêm trọng hơn có thể gây đột tử.
3 Sau khi nín tiểu quá lâu, rồi đi tiểu đột ngột dễ dẫn đến việc ngất xỉu và nghiêm trọng hơn là nguy cơ bị đột tử. Khiến các dây thần kinh phế vị trở nên quá hưng phấn, và bàng quang bài quá nhanh, máu thông xuống, khiến tụt huyết áp, co thắt nhịp tim, suy não, và gây ra tiểu tiện ngất. Sau khi ngất, nếu bệnh nhân không được điều trị y tế kịp thời có thể đe dọa tính mạng.
4 Độ ẩm khi ở trong nhà tắm quá lâu ảnh hưởng đến não do đó khi vào nhà tắm nên mở quạt hút. Hơn nữa cũng nên hạn chế thời gian trong nhà vệ sinh, dễ gây thiếu oxy cho não và tim.
5 Nước lênh láng sàn gạch trơn tạo điều kiện khiến cho người ta dễ bị trượt ngã nhất ởnhà vệ sinh. Nếu bạn vô tình bị ngã, khó tránh dễ bị gãy xương và các trường hợp nguy hiểm khác, người già mắc bệnh tim, một khi bị ngã dễ gây đau thắt ngực, cần phải ngay lập tức đến bệnh viện đểcấp cứu.
6 Đồ gia dụng trong nhà vệ sinh khá nhiều, cũng gây ra nhiều nguy cơ. Nếu phòng vệ sinh không thông gió tốt, việc sử dụng máy nước nóng nhiều khả năng gây ngộ độc khí. Không ít những bài báo đã từng nói về điều này ...
7.  Mọi người thực sự hãy nên chú ý! Tuyệt đối đừng nín tiểu! Không có việc gì đáng gấp rút hơn việc này! Đặc biệt trước khi đi ngủ phi đi vệ sinh luôn nhé, đừng nín tiểu để rồi hậu quả khó lường!



12 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay . Cảm ơn bạn đã chia xẻ đến bạn đọc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết thêm điều gì về sức khỏe thì hãy chia sẻ cùng bạn bè. Cám ơn bạn đã đọc.

      Xóa
  2. Những cảnh báo rất hữu ích. Mọi người xin hãy lưu tâm. Cám ơn Faina Phương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã quan tâm và chúng ta nên thực hiện.

      Xóa
  3. Cảm ơn sự nhắc nhở rất quan trọng!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là nhiều chuyện chúng ta chưa biết, cảm ơn chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc bài này mới thấy mình đã mắc sai lầm ở một vài trường hợp.

      Xóa
  5. haiz nếu mình đọc được bài này sớm hơn thì có phải là đã tránh được một số trường hợp rồi không :'(
    tiện đây có ai biết bấm mí kiêng ăn gì không ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết cung cấp những thông tin rất hữu ích. Có lẽ, đây là thói quen mà ai cũng từng nhiều lần mắc phải. Hãy truyền tai nhau để người thân, bạn bè đều biết mà khắc phục. Không biết trong này có ai từng đi cắt bọng mắt chưa không biết cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. Bài này thật bổ ích cho những người cao tuổi.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(