12 tháng 4, 2016

NHỮNG BÍ ẨN THÁCH THỨC CON NGƯỜI XUYÊN THỜI ĐẠI

Những bí ẩn thách thức con người xuyên thời đại
Số phận của Chén Thánh, người ngoài hành tinh có thật hay không... là những bí ẩn lớn nhất mọi thời đại vẫn nằm trong màn đen bí mật.
Một trong những bí ẩn lớn nhất mọi thời đại là ở Costa Rica. Cụ thể, những quả cầu đá kỳ lạ, bí ẩn tại Costa Rica gây ngạc nhiên bởi độ tròn hoàn hảo của chúng. Hàng trăm quả cầu đá kỳ lạ này có kích thước khác nhau, trong đó có quả có khối lượng nặng đến 16 tấn.

Một số tảng đá là đá hoa cương, số còn lại được đẽo gọt từ nham thạch. Cho đến nay, lý do ra đời và cách vận chuyển những quả cầu đá kỳ lạ ở Costa Rica vẫn là một bí ẩn lớn đánh đố nhân loại. 
13 hộp sọ pha lê được cho là do người Maya hoặc Aztec tạo ra. Hộp sọ kỳ lạ này đồn thổi là có khả năng liền lại ngay lập tức, chiếu các linh cảm 3 chiều trong tương lai và tiêu diệt kẻ thù từ một khoảng cách lớn.

Trong số những hộp sọ pha lê nổi tiếng nhất là chiếc Mitchell-Hedges. Theo truyền thuyết, hộp sọ này được người ngoài hành tinh mang tới Trái đất và được cất giữ tại thành phố mất tích Atlantis. Các hiệp sĩ Templar sử dụng.


Chiếc hộp sọ bí ẩn Mitchell-Hedges còn được đồn là có thể “giết chết” các linh mục xâm phạm. Chủ nhân đầu tiên của hộp sọ pha lê Mitchell-Hedges là Anna Mitchell Hedges cho hay hộp sọ này phản chiếu những hình ảnh của vụ ám sát tổng thống Mỹ Kennedy. Tuy nhiên, cho đến nay, những bí ẩn về hộp sọ kỳ lạ này chưa được giải mã do các chuyên gia không được phép tiếp cận nghiên cứu. 
Vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh từ lâu đã trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất mọi thời đại. Hàng ngàn báo cáo ở nhiều quốc gia trên thế giới cho thấy sự xuất hiện của UFO, chạm trán hoặc bị người ngoài hành tinh bắt cóc, tiến hành thí nghiệm... vào những năm 1950.

Chính phủ Mỹ đã đưa ra giải thích một số trường hợp báo cáo nhìn thấy UFO thực chất là máy bay hay vệ tinh thời tiết. Mặc dù chính quyền đưa ra lời giải thích nhưng rất nhiều người cho rằng đó không phải là sự thật và chính phủ che dấu những bí mật liên quan đến người ngoài hành tinh. Người ngoài hành tinh có tồn tại hay không đến nay vẫn là bí ẩn lớn chưa được làm sáng tỏ. 
Theo các chuyện kể của Thiên chúa giáo, Spear of Destiny (Ngọn giáo Định mệnh) là vũ khí mà chiến binh La Mã Longinus đã dùng để đâm đức Chúa Jesus sau khi Người được hạ xuống từ Thập tự giá. Ngọn giáo Định mệnh này được cho là tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới như Vienna, Armenia và Rome.

Trong đó, Ngọn giáo Định mệnh ở Vienna vô cùng nổi tiếng khi trùm phát xít Hitler được cho là sở hữu vũ khí huyền thoại này. Theo thông tin lan truyền, nhờ có Ngọn giáo Định mệnh mà Hitler đã nắm được quyền lực tối cao ở Đức. Tuy nhiên, sau những cuộc kiểm tra, ngọn giáo trên được xác định là có vào thế kỷ 7 - muộn hơn so với thời điểm Chúa Jesus bị đóng đinh trên Thập tự giá. 
Tương truyền, Chén Thánh là chiếc chén Chúa đã dùng trong bữa tối cuối cùng. Chiếc chén đặc biệt này làm bằng vàng. Vua Arthur đã sai các hiệp sỹ đi tìm Chén Thánh nhưng tất cả đều thất bại.

Tuy nhiên, chỉ có Galahad là thành công khi tìm ra Chén Thánh và trở thành một vị thần. Theo một số tài liệu, Chén Thánh được cho là có khả năng đặc biệt khi biết trước được tương lai cùng khả năng chữa trị mọi loại vết thương.





5 nhận xét:

  1. Qua những hiện tượng bí ẩn trên và nhiều điều lạ kỳ khác, mà Con người chưa giải thích và chứng minh được bằng KH... Tôi càng tin là ngoài Trái đất mà ta đang sống , còn có những hành tinh khác cũng có sự sống,con người và có khi họ còn có nền văn minh, trình độ KHKT ... hơn trái đất của chúng ta và đã ghé thăm Trái đất từ lâu, nhiều lần mà loài người chưa ... găp.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng tin như vậy và còn tin không lâu nữa hành tinh của chúng ta sẽ tiếp xúc được với nền văn minh ngoài trái đất của chúng ta. Cám ơn bạn đã có cùng suy nghĩ.

    Trả lờiXóa
  3. Theo yêu cầu của cụ Nhật Lệ, tôi đã tô mầu đậm hơn cho dễ đọc, nhưng mầy dòng đầu không thay được vì bài này tôi không tự tô mầu mà là mầu nguyên thủy của bài. Quả thật cái mầu xanh nhạt trên nền xanh khó nhìn, chúng ta mắt lại kém nữa. Xin cáo lỗi cùng mọi người.

    Trả lờiXóa
  4. Chị Phương luôn cập nhật những thông tin của thời đại...Thật đúng là các cụ cao niên làng ta vẫn sung sức!

    Trả lờiXóa
  5. Chị cứ lang thang đi dạo và thấy cái gì hay thì lôi về cho làng đọc vậy mà.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(