26 tháng 3, 2015

HÃY CẢNH GIÁC ĐỂ BẢO VỆ CON CHÁU MÌNH

HP : Hiện nay nhiều hiện tượng các cháu gái bị mất tích một cách bí ẩn, có trường hợp may mắn được trở về, còn đa số là chết mất xác, hoặc tìm thấy xác nhưng đã bị phân hủy. Bài này tuy không mới, nhưng tôi nghĩ không thừa để chúng ta tham khảo và có biện pháp bảo vệ con cháu mình khi hàng ngày chúng phải đến trường....




CÁC BẠN NỮ CÙNG CHIA SẺ ĐỂ ĐỀ PHÒNG NHÉ 
Hiện nay tình trạng bắt cóc để lấy nội tạng đang xảy ra rất rất nhiều ( một độc giả chia sẻ ):
- Trưa hôm qua trên đường đi thực tập về thì có 1 người đàn ông trạc tuổi 40 đi theo mình suốt từ khúc Út Tịch ra đến Cộng Hoà , người này đi xe Future cũ màu đen mình không nhìn biển số nhưng thấy mặc đồ giống như nhân viên sửa xe cho hãng Mercedes vì áo có in chữ , để tóc dài nhuộm màu vàng .
- Người này cứ chạy cạnh mình và nói muốn giới thiệu mình đến chỗ làm của ông ta để làm việc - cách nói chuyện rất thuyết phục - có mời mình ghé vô quán cafe để nói chuyện luôn , mình đi ra đường không bao giờ tiếp xúc với ai , hỏi đường mình cũng không chỉ nên ổng nói gì cứ nói . Nếu như là những bạn nữ ở quê mới lên hoặc nhẹ dạ thì có thể là đi theo ổng rồi . Khi ông ta cứ nói mà mình không trả lời thì ông ta mới hét toáng lên là " mày có tin tao đưa mày vào khách sạn để lấy hết nội tạng của mày ko ? " . Thật sự lúc nó mình hoảng loạng lắm nhưng vì tay lái ko cứng nên mình ko dám chạy nhanh và mình suy nghĩ trong đầu nếu chạy nhanh thì nó cũng sẽ dí theo mình , vừa nói chuyện ông ta vừa nhìn vào ngực mình - lúc đó mình mặc áo sơ mi kín đáo có khoác vest ngoài chứ không có mặc đồ hở hang...nhìn xung quanh đường cũng đông người và nhiều hàng quán nên mình tấp vô 1 cửa hàng gần đó và tri hô mọi người thì ông đó bỏ chạy luôn nhưng vẫn ngoái về sau nhìn mình . Lúc đó mặt mày mình xanh xao thì mọi người xung quanh có hỏi lại câu chuyện mình cũng kể rõ ràng thì có chú kia nói là gần đây trên đoạn đường này có khoảng 5 - 7 vụ như thế , có nhiều cô gái cũng may mắn tấp vào kịp lúc như mình . Gần đây lại có thêm 2 bạn sinh viên bị mất tích - nên điều này thật sự đáng lo ngại . Và như lời người đàn ông đã hăm doạ mình thì mất tích bây giờ sẽ rơi và trường hợp bị lấy nội tạng cao lắm . Hoặc nó làm mình mất bình tĩnh và cướp xe của mình , vì 1 số bạn gái hốt hoảng sẽ bỏ xe luôn .
===> Thật sự là bây giờ mình hoang mang lắm , không dám đi ra đường nữa . Mình post bài này để các bạn nữ đọc và chia sẻ khi đi ra đường 1 mình nhé . Dù ở đâu cũng nên đề phòng vì tội phạm ngày càng nhiều và luôn rình rập xung quanh chúng ta ! Không chỉ buổi tối mà ban ngày ban mặt cũng có thể có tội phạm...


6 nhận xét:

  1. Sợ thế ! Hay thằng này bị điên vì nólàm thế ở chỗ đông người qua lại ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó không điên đâu, nó chỉ đi theo nói chuyện chờ lúc vào hẻm là nó bắt. H không đọc 2 cô sinh viên mất tích bí ẩn trên đường đi thực tậm ở Bình Dương à? và em bé gái 8 tuổi mất tích ở VN, xác tìm thấy ở Campuchia, mất hết lục phủ ngũ tạng...

      Xóa
  2. Sợ nay mai chúng chỉ bắt các cụ U 80 thuộc phái nữ để " ngâm cứu " khoa học hoặc lấy tim vì tim các cụ được thử thách nhiều rồi , hoặc đòi các con cháu phải chuộc ......Các cụ bà cảnh giác nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu nó định bắt các cụ bà U-80 thì các cụ ông nó cũng không tha đâu. Chỉ sợ khi nó lấy được ruột gan các cụ U-80, thay cho ai thì người đó chết ngay tại chỗ.

      Xóa
  3. Sợ quá các cụ nhỉ. Đường vắng thì nguy đấy. Cụ Khắc ơi U-80 thì không sợ vì có đi ngoài đường 1 mình đâu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chỉ lo cho con cháu, đặc biệt là con gái, cháu gái, còn mình thì có mời nó cũng chê nên không phải lo.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(