23 tháng 6, 2013

86 tuổi chưa già

Mời các bạn xem một "chị" 86 tuổi mà vẫn dẻo dai như đang ở tuôỉ 20, vì vậy chúng ta đâu có già ?. Hãy cố lên "Đuổi" kịp cô ấy nhé. 
Nếu bạn nào thích xem to thì ấn vào ô dưới góc phải có Yuo Tube nhé.

16 nhận xét:

  1. "Cô" ấy thật tuyệt. Đó là kết quả của sự tập luyện đều đặn không mệt mỏi kể cả khi đã đứng tuổi. Cảm ơn cụ đã cho xem. Hồi trước tôi có thấy Video 1 cụ bà Tây 90 tuổi cũng không kém phần cụ này đâu cụ ạ. Họ thật đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ này, chắc hẳn là một nhà thể thao chuyên nghiệp từ nhỏ và cứ duy trì tập luyện không ngừng cho tận đến bây giờ. Cái mặt thì thấy là bà già, nhưng thân hình, bắp thịt và sức khoẻ thì là thanh nữ. Thật đáng nể!

      Xóa
  2. Vấn đề khó không phải là tập, mà là sự kiên trì tập. Thời trẻ chúng ta cũng tập luyện không mệt mỏi nhưng rồi theo thời gian chúng ta lười dần lười dần. Và sau một nháy mắt, chúng ta đã trở thành ông bà lão >70 . Lúc này thì lười hoàn toàn nên bắt đầu bệnh tật.
    Riêng cụ thì phải khên ngợi cụ, vì cụ còn duy trì tập yoga và khiêu vũ đều !.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu không phải là chuyên nghiệp thì có kiên trì thì cũng không thể có được sự dẻo dai như thế đâu, đây là cài nghề của cụ ấy rồi. Cũng như các nhà khoa học, còn đam mê công việc thì 90 tuổi vẫn minh mẫn. Chúng mình chỉ cố tập luyện để giữ cho sức khoẻ cho tốt hơn thôi.

      Xóa
  3. Không biết người này có bí kíp gì mà lại có sức khỏe tuyệt vời như thế nhỉ ?Ở trên xà thì có đôi cánh tay cứng cáp,còn trên sân là những động tác thể dục vừa khỏe khắn vừa mềm mại,chẳng ai có thể tin người đó 86 tuổi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mới đáng khâm phục. MG có để ý thấy da thịt bà ấy vẫn căng tròn, thân hình vẫn thon, gọn như con gái, đặc biệt là vừa cứng vừa khoẻ, vừa dẻo vừa mềm. Tuyệt vời!.

      Xóa
  4. Bọn mình mà tập như cụ ấy thì gãy xương ngay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không đủ sức để tập được như vậy cho nên không sợ gãy xương đâu Mai ạ.

      Xóa
  5. Ngay khi tôi 20 tuổi, tôi cũng ... không thể làm được như " cô" này. Tuy nhiên hiện nay hàng ngày tôi vẫn tập những động tác dưỡng sinh nhẹ nhàng và đơn giản. Chỉ mong rằng còn tập được như vậy dăm năm nữa là tốt lắm rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta không làm được dù còn trẻ vì không có "Nghề". Tôi đồng ý với cụ là ở tuổi này phải tập thể dục, tập yoga, tập khiêu vũ...trong khuôn khổ dưỡng sinh-nhẹ nhàng, uyển chuyển cho các khớp không bị cứng và duy trì sức khỏe ở mức độ tốt nhất.

      Xóa
  6. Liệu mình có sống được bằng tuổi cụ này không đây ? Chắc là không ! Chúc HPĐ theo được cụ bà này ! Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất nhiên là sống được, Tuấn Nga cố lên, chúng ta cùng sống đến ngày trường INTERNAT kỷ niệm 85 năm là được rồi.

      Xóa
    2. Đích thực là vậy rồi, nhưng ở cái tuổi như bà ấy nhiều người đã chết rồi. Phục và nể ST nhỉ.

      Xóa
  7. Chắc cụ này là VĐV chuyên nghiệp và rất kiên cường. Phục quá chị ạ!

    Trả lờiXóa
  8. Thật là vô cùng thán phục. Mình thì bây giờ điều khiển một cái chân đã khó rồi. Nhiều khi đi chợ ngồi xuống chọn hàng rồi mãi mà không sao đứng lên được. Ngày trước mình cũng tập sà đôi, chỉ làm đơn giản thôi. Nhưng nếu cứ duy trì tập hàng ngày thì bây giờ cũng không đến nỗi nào. Cụ Tiến Hoàn đang tập Tenit thì cố duy trì nhé. Tôi đợi để viết bài " Cụ già 86 vẫn đánh Tenit" về cụ đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ánh chịu khó tập một môn thể dục nào nhe nhàng để luyện ĐÔI chân. Mình cũng bị đau khớp, nhưng tập Yoga cả chục năm nay rồi và từ khi tập là hết đău và các khớp deo ra nhiều.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(