16 tháng 4, 2013

HAO ANH ĐÀO NỞ SỚM-PHẦN 2

DISNEY SEA
Mời các bạn cùng tôi tiếp tục thăm một số nơi trên nước Nhật. Disney Sea của nước Nhật không phải công viên trên biển mà là một mô hình mới để các em vui chơi-tìm "Suối nguồn tươi trẻ", có hồ nước cho các em bơi thuyền, các cụ chỉ đứng ngắm và chụp hình thôi, không thể trở về tuổi thơ để cùng chơi với các cháu được.
Bốn cụ chuẩn bị đi Disney Sea
  .
.
.
Của vào Disney Sea
.
Xa xa là núi Phú Sỹ (Biểu tượng)
Trong khuôn viên Disney Sea
Những ngôi nhà cổ trong công viên DS
Những khu nhà quanh côn viên
Từ Disney Sea, chúng ta đi tiếp tới hồ Kawaguchi-một trong ngũ hồ đẹp nhất dưới chân núi Phú Sĩ.
Trên đường tới Hồ. Những căn nhà dân ở ngoại ô

Hồ Kawaguchi
Chụp một kiểu với tầu và hồ
Tranh thủ chụp mấy cây hoa anh đào sắp tàn
Búp anh đào
Chuẩn bị lên tàu
Ông này mặt lạnh vì thấy hai bà lão đứng cạnh
Trên tàu
Xuống tàu, người đi đầu là hướng dẫn viên du lịch tên Ngân
Bên ngoài KS 5* mà chúng tôi được ở một đêm

Chuẩn bị ăn tối

 
 
 
 
 
 

 

 
 

 
 
 
 



 





 
 

 


14 nhận xét:

  1. Cụ thống kê xem còn nước nào cụ chưa đi thì xếp lịch đi luôn cho mọi người được ngắm hình ảnh "sống" của nước đó để các nhà LĐ vạch đường lối phấn đấu chứ !
    Cụ chụp ảnh ít cười, chắc nhớ quê nhà ta còn nghèo quá há ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần sau đi nước nào, tôi sẽ lên lịch và xin ý kiến cụ, hoặc kéo cụ đi luôn cho vui, còn tôi ít cười là do mệt và cười lộ nhiều mương, rãnh trên mặt quá nên hạn chế mà.

      Xóa
  2. Phóng ảnh to như thế này xem đã quá!
    Cảnh đẹp, ảnh đẹp, nhưng cụ có vẻ mệt mỏi, buồn buồn...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình học T.Mai đấy-thấy ảnh nhà dưỡng lão cao cấp phóng to rõ quá nên mình nghĩ các cụ thích nhìn to cho rõ. Cám ơn Mai.

      Xóa
  3. Ảnh của cụ rất đẹp, người đẹp, cảnh đẹp. Cụ không nói tên mấy người đi cùng nên tôi không biết có quen không. Tôi tưởng Tâm, Liên đi cùng cụ. Người tóc bạc có phải chị An không? Chuyến đi của cụ rất thú vị đấy. Tôi chờ đọc tiếp đây.

    Trả lờiXóa
  4. Liên đi năm ngoái rồi, Tâm không đi vì bận cháu, bà An chính là bà tóc bạc đấy. Cụ xem cái ảnh "Chuẩn bị ăn tối"-người ngồi cạnh tôi là Nguyệt ở cùng chung cư với tôi, còn cô áo đỏ là Châu cùng Viện, cũng về hưu rồi. Cụ nhớ giỏi quá đấy, chỉ tiếc là không có hai người kia. Cụ chờ đi tôi sẽ đưa tiếp ảnh.

    Trả lờiXóa
  5. Ảnh và người quá đẹp. Những nơi này em chưa đi nhưng em được "trèo" núi Phú sỹ rồi chị ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ST "trèo" lên đỉnh núi Phú Sĩ mà vẫn mặc áo mỏng phải không?, chị sợ lạnh lắm nên chỉ lên được đếm trạm thứ 4 thôi.

      Xóa
  6. Cụ ( cùng cụ ông), mới đi Mỹ về , đùng phát lại đã sang Nhật làm tôi hoa cả mắt không biết cụ "trốn" ở đâu ! Thảo nào mấy lần gọi điện cho cụ chẳng thấy cụ thưa máy ! Hôm nay Trần Kháng Chiến cũng thông báo mấy hôm nữa cùng phu nhân du lịch Mỹ ! Theo ngôn ngữ của cụ Tú Riềng thì hình như dạo này các cụ Cu Lờ tranh thủ ..."giải ngân" hơi bị nhiều . Nước Nhật , dân tộc Nhật đúng là tấm gương sáng cho loài người về nhiều mặt . Cảm ơn cụ cho xem những bức ảnh đẹp. Và tôi có nhận xét là lần này không có các phu quân đi kèm, mấy cụ bà lại có vẻ "nhuận sắc" hơn là cớ làm sao, thưa cụ ?

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là nên "giải ngân", vài năm nữa có bao nhiêu tiền cũng không đi đâu được. Nước Nhật đất rất hẹp, họ phải lấn biển, động đất nhiều, nhưng sao họ vẫn cứ giầu có hơn ta gấp bội. Nói chung một câu cho gọn là ta phải học ở họ mọi điều, phải học, nhưng có học được không thì lại là vấn đề.
    Không có các cụ ông nhà mình thì có các cụ ông nhà người, tự do thoái mái, nhưng ai dại gì mà để các cụ nhìn thấy trên ảnh.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng cụ có những chuyến đi thật tuyệt vời. Tôi luôn có cảm giác nước Nhật là một nước chật chội, người đông, đất hẹp nhưng họ đã biết tạo ra những không gian sạch đẹp, mang đặc trưng dân tộc và thanh bình.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn cụ đã chia sẻ, đúng như cụ nói, nước Nhật thật tuyệt vời, những con người thông minh, chăm chỉ và thân thiện. Giờ giấc của họ đúng đến từng giây, không như giờ ở nước ta. Ý thức tự giác của họ rất cao. Nói chung là chỉ có khen.

    Trả lờiXóa
  10. Các bà lão tươi tắn thế mà ông lái tàu mặt lạnh tanh,lạ thật ! Tôi chẳng có tiền để chu du đất Phù Tang,cứ đi theo Phương trên blog cũng vui quá rồi ! Cảm ơn bạn đã cho tham quan các cảnh đẹp.

    Trả lờiXóa
  11. MG ơi, tiếp theo, chúng mình cùng lên núi Phú Sĩ và thăm chùa nhé. Các bạn cứ cùng mình "đi" trên blog cho khỏi mỏi chân. Mình đưa các bạn đến tất cả những chỗ mình đã đến thì cũng coi như các bạn cùng đi rồi.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
Chèn Emoticons ( biểu tượng vui)
:)) mặt cười :(( khóc :D cười lớn :( buồn =)) cười xịt máu mũi
b-( bị ném gạch :) smile :P :-o :* :-s [-( @-) =d> b-) :-? :-> X-(

'data:label.url + "?&max-results=2"'
Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(